download Các bài ôn thi Đại học môn Hoá Phiên bản zip

Các bài ôn thi Đại học môn Hoá

 Phiên bản zip

Download Các bài ôn thi Đại học môn Hoá - Kiến thức luyện thi môn Hóa

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/07/2017

Các bài ôn thi Đại học môn Hoá sau đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp các em học sinh lớp 11, 12 có thể ôn luyện, thực hành để có được nền tảng kiến thức chắc chắn để bước vào kỳ thi Đại học sắp tới.


Môn Hóa là môn học có kiến thức rất rộng, vì vậy, để học tốt được môn học này, các bạn sẽ phải dành nhiều thời gian ra để ôn luyện lý thuyết và thực hành các bài tập để củng cố phần nội dung lý thuyết, đồng thời, có được những kỹ năng làm bài tập cho mình, trong đó, các bài ôn thi Đại học môn Hoá sẽ là tài liệu giúp các bạn có thêm được những bài tập thực hành bám sát được với nội dung chương trình, qua đó, bạn dễ dàng hệ thống được toàn bộ các nội dung đã học hơn.

Chuyên đề bài tập vật lý 11 cũng là tài liệu Vật lý 11 hữu ích dành cho các em học sinh đang chuẩn bị lên lớp 11 hay ôn thi đại học, chuyên đề bài tập vật lý 11 sẽ phân loại lý thuyết và bài tập vật lý theo các chuyên đề khác nhau.

cac bai on thi dai hoc mon hoa

Các bài ôn thi Đại học môn Hoá đa dạng nội dung, trong đó, kiến thức được sử dụng trong các bài tập là toàn bộ những kiến thức hóa học mà các em đã được học trong chương trình. Vì vậy, trước khhi bắt tay vào giải quyết những bài tập này, các bạn cần ôn luyện lai một lần nữa các kiến thức đã được học để vận dụng vào giải quyết các bài tập đó một cách chính xác và khoa học.

Với môn Toán học, nếu các em quan tâm đến mảng lượng giác thì tài liệu bảng công thức lượng giác dễ nhớ sẽ giúp các em ghi nhớ tốt hơn các công thức lượng giác để áp dụng vào các bài tập cụ thể, vận dụng kết hợp ôn tập bảng công thức lượng giác dễ nhớ cùng với thực hành chăm chỉ, bạn sẽ có được nền tảng vững chắc cho bộ môn này.

Hi vọng với tài liệu các bài ôn thi Đại học môn Hoá, các bạn đã có thêm một tài liệu học tập thú vị để nâng cao hiệu quả học tập môn Hóa, giúp kỳ thi của bạn sắp tới đạt được kết quả cao. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu phân loại bài tập hóa học theo từng dạng để nắm được những dạng bài tập hóa học trong chương trình phổ thông, tài liệu phân loại bài tập hóa học theo từng dạng cũng giúp các em ôn thi tốt hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các bài ôn thi Đại học môn Hoá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các bài ôn thi đại học môn hoá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các bài ôn thi Đại học môn Hoá Phiên bản zip

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm