download C# và .NET Framework PDF

C# và .NET Framework

 PDF

Download C# và .NET Framework - Lập trình với C#, trong môi trường .NET Framework

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/04/2017

Tài liệu C# và .NET Framework trình bày các vấn đề về lập trình bằng C# và môi trường .NET Framework , mối quan hệ giữa C# và .NET Framework . C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft còn .NET Framework là nền tảng lập trình tập hợp các thư viện lập trình cần thiết đã có sẵn trong Windows.


Tài liệu C# và .NET Framework đề cập đến các nội dung sau: C Sharp và kiến trúc .NET .C# cơ bản, lập trình hướng đối tượng trong C#, lập trình nâng cao trong C#, các lớp cơ bản trong C#, Windows Application, truy cập dữ liệu với .NET, điều khiển XML, tập tin và Registry, hướng dẫn những bài tập lớn. Tài liệu Microsoft Frontpage 2002 toàn tập cũng là cuốn mà bạn nên tham khảo giúp bạn làm quen với ngôn ngữ HTML và các khái niệm, các thuật ngữ trên mạng Internet và dịch vụ Web. Đặc biệt Microsoft Frontpage 2002 toàn tập còn có hướng dẫn chi tiết từng bước cách làm Website đơn giản nhất.

download c va net framework

C# là một trong những ngôn ngữ lập trình rất phổ biến, tuy nhiên được nhiều người dùng đánh giá là khá đơn giản. Đây là ngôn ngữ phản ánh trực tiếp nhất đến .NET Framework, do đó cũng phụ thuộc mạnh mẽ vào hệ thống Framework này. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu Những điểm khác biệt nổi bật về cú pháp của VB.Net và C# trong cuốn tài liệu Những điểm khác biệt nổi bật về cú pháp của VB.Net và C# của chúng tôi.

Bạn tham khảo tài liệu Lập trình C trên Windows để có những kiến thức cơ bản về lập trình với ngôn ngữ C và sử dụng lập trình C trên Windows để tạo ra các dự án của mình.

Nội dung của tài liệu C# và .NET Framework:

- Ngôn ngữ C# và nền tảng cho lập trình .NET Framework
- Lập trình hướng đối tượng và lập trình nâng cao trong C#
- Truy cập dữ liệu với .NET
- Các bài tập lập trình và hướng dẫn đi kèm
 


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm C# và .NET Framework được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat c# và .net framework là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

C# và .NET Framework PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm