download Carrie Happyhouse cho Android

Carrie Happyhouse

 cho Android

Download Carrie Happyhouse - Game xây nhà, trang trí nội thất cực hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 05/11/2018

Carrie Happyhouse là tựa game mô phỏng gây nghiện với chủ đề thiết kế nội thất, Carrie Happyhouse là nơi người chơi được thỏa sức xây dựng, thiết kế và trang hoàng cho ngôi nhà mơ ước của mình.



Chơi game Carrie Happyhouse cho Android miễn phí trên điện thoại hoặc máy tính bảng để có cơ hội xây dựng và trang trí ngôi nhà cho riêng mình. Hãy thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của bạn đồng thời giải trí thật vui với bạn bè xem ai sở hữu ngôi nhà tiện lợi, khoa học và bắt mắt hơn.

carrie happyhouse

 

Download Carrie Happyhouse - Game ngôi nhà hạnh phúc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi ngôi nhà trong Carrie Happyhouse cho iPhone sẽ sở hữu thiết kế riêng tùy theo nhu cầu sử dụng và phong cách của chủ nhà. Người chơi sẽ vào vai một nhà kiến trúc sư nội thất kiêm chủ nhà, đến siêu thị đồ nội thất mua sắm từng vật dụng, đồ trang trí nhỏ để làm đầy cho ngôi nhà của mình.

The Sims FreePlay cũng là game trang trí nội thất cho phép người chơi xây dựng ngôi nhà mơ ước giống với cuộc sông thực, trong The Sims FreePlay bạn sẽ tạo ra cộng đồng Sim độc đáo cho riêng mình, tùy biến các nhân vật để họ tương tác với nhau.

carrie happyhouse 2

Tải Carrie Happyhouse - Game xây nhà, trang trí nội thất cực hấp dẫn cho di động

Carrie Happyhouse mang tới cho người chơi 3 nhân vật độc đáo bao gồm Carrie đáng yêu và quyến rũ, Ellie xinh xắn và thanh lịch và Kevin dễ thương nhưng cũng rất tinh nghịch. Đặc biệt trò chơi có các minigame cho phép bạn kiếm thật thật nhiều ngọc và xu vàng. Dùng số tiền kiếm được để mua vật phẩm trang trí cho nhân vật theo ý muốn. Tạo nên căn phòng tuyệt vời và khoe với tất cả mọi người.

Darts Club là game phi tiêu nhiều người chơi với tính năng thu thập vật phẩm mới lạ, hãy tham gia Darts Club và bồi dưỡng kỹ năng, thu thập vật phẩm mới để nâng cấp phi tiêu của bạn và thi đấu với người chơi trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carrie Happyhouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carrie happyhouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carrie Happyhouse cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Loud House 3/5 Game mô phỏng xây nhà trên cây
  • Homescapes 3/5 Game nối 3 kết hợp trang trí nội thất hấp dẫn
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm