download Darts Club cho Android

Darts Club

 cho Android

Download Darts Club - Game phóng phi tiêu nhiều người chơi cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2018

Darts Club là game phóng phi tiêu nhiều người chơi được thiết kế cho di động, tham gia Darts Club bạn có thể thi đấu với người chơi khác với cơ chế điều khiển trực quan và gameplay có độ kịch tính cao.



Darts Club cho Android là trò chơi phóng phi tiêu hiện đại, được thiết kế cho những người chơi mới và các fan thích phi tiêu. Nhặt phi tiêu của bạn, tham gia các giải đấu và đối mặt với thách thức đầu tiên của bạn. Nhắm mục tiêu, vuốt để phóng và cạnh tranh với các đối thủ thực sự từ khắp nơi trên thế giới.

darts club

 

Download Darts Club - Game ném phi tiêu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Darts Club cho iPhone, khi giành chiến thắng các trận đấu, người chơi sẽ mở khóa được vật phẩm mới và sử dụng chúng để tùy chỉnh phi tiêu của mình. Với phần mũi, thân và đuôi mới, phi tiêu sẽ trở nên độc đáo hơn và đem lại kết quả tốt hơn.

Carrie Happyhouse là game trang trí nội thất với lối chơi vui nhộn và rất dễ gây nghiện, trong Carrie Happyhouse bạn được thỏa sức sắp xếp đồ đạc trong ngôi nhà mơ ước theo sở thích và cá tính của mình.

darts club 2

Tải Darts Club - Game phóng phi tiêu nhiều người chơi cho di động

Darts Club đòi hỏi người chơi nắm vững các kỹ năng, đây là yếu tố tiên quyết giúp bạn ghi điểm cao và giành chiến thắng trong mỗi trận tranh tài. Lý do bởi ngay cả khi sở hữu phi tiêu tốt nhất nhưng không làm chủ được kỹ thuật phóng thì kết quả khó lòng được như mong đợi.

School of Chaos là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi kết hợp yếu tố hành động hài hước, game School of Chaos lấy bối cảnh một ngôi trường không có giáo viên, mà chỉ có những học sinh tối ngày đánh đấm với nhau.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhắm mắt ném phi tiêu 1 cách vội vàng gọi là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Câu đố Nhắm mắt ném phi tiêu 1 cách vội vàng gọi là gì? là câu đố hay số 5 trong chương trình Nhanh như chớp tập 10 mùa 2
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • (Giveaway) Tặng bản quyền 7 tựa game khủng của Ubisoft từ ngày 16/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cơ hội đặc biệt khi game thủ được tặng 7 game bản quyền khủng của Ubisoft chỉ duy nhất trong 3 ngày. Đây là cơ hội hiếm hoi khi bạn được tặng bản quyền 7 tựa game bao gồm cả Assassin’ Creed 3, Prince of Presia hay tựa game Far Cry 3 phiên bản Blood Dragon rất nổi tiếng. Tất cả tựa game trên đều được tặng miễn phí ngay bắt đầu từ hôm nay thông qua cổng game Uplay.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darts Club được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darts club là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darts Club cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darts King 3/5 Game ném phi tiêu cho điện thoại Android
  • Thor 3D 4/5 Siêu phẩm game hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm