download Check Wifi Password Cho Android

Check Wifi Password

 Cho Android

Download Check Wifi Password - Kiểm tra, tạo mật khẩu cho mạng wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2023

Check Wifi Password có chức năng kiểm tra tính an toàn của mật khẩu wifi mà bạn đang sử dụng, đồng thời có thể tạo ra các mật khẩu ngẫu nhiên để bạn đổi mật khẩu wifi cũ, thay bằng mật khẩu mang tính bảo mật tốt hơn. Check Wifi Password sẽ hiển thị danh sách mạng wifi xung quanh bạn và bạn có thể lựa chọn bất cứ mạng nào để sử dụng.


1. Giới thiệu về Free Wifi Pass

Check Wifi Password có khả năng kiểm tra mật khẩu wifi mà bạn đang sử dụng cho mạng của mình, đồng thời tạo ra một password mới cho mạng của mình, lưu ý là nó không được thiết kế để hack mạng WiFi, để phá khóa wifi bạn cần đến các phần mềm bẻ khóa wifi để truy cập wifi miễn phí, tuy nhiên việc sử dụng wifi chùa và hành động hack cũng không được chào đón, nó sẽ gây ra cho bạn khá nhiều rắc rối nếu bị phát hiện.

check wifi password

Download Check Wifi Password trên Android, Kiểm tra, tạo mật khẩu cho mạng wifi

Có nhiều cách khác nhau để bạn thực hiện kiểm tra hoặc đổi mật khẩu wifi trên điện thoại, tuy nhiên những công cụ như Check Wifi Password sẽ giúp bạn check và tạo mật khẩu mới nhanh chóng. Việc thay đổi pass wifi thường xuyên cho điểm truy cập không dây của bạn để ngăn chặn tin tặc truy cập vào mạng wifi của bạn một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Check Wifi Password:

- Kiểm tra mật khẩu wifi có hoạt động hay không.
- Tạo mật khẩu ngẫu nhiên an toàn.
- Ngăn chặn tin tặc truy cập wifi.
- Bảo vệ an toàn cho mạng wifi.

3. App liên quan

Để dò mạng wifi của nhà hàng xóm thì phần mềm Dumpper sẽ là hỗ trợ đắc lực cho bạn, để ban nhanh chóng kết nối miễn phí vào mạng wifi có sóng mạnh ổn định và mạng nhất, hiện Dumpper hoạt động tốt trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Check Wifi Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat check wifi password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Check Wifi Password Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm