download CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng File PDF

CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng

 File PDF

Download CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng - Mẫu CV xin việc tiếng Anh ngành xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng là mẫu CV xin việc mới nhất, chuẩn nhất mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp các bạn đang có nhu cầu ứng tuyển vào các công ty trong ngành xây dựng. Mẫu CV xin việc này được áp dụng tại các doanh nghiệp nước ngoài hoặc doanh nghiệp có liên kết với nước ngoài. Các bạn tham khảo để biết cách tạo được một CV ấn tượng gây được cảm tình với nhà tuyển dụng và cũng hy vọng các bạn sẽ có được một vị trí công việc như ý muốn.


CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng cũng gồm các nội dung có ở hầu hết các CV xin việc khác như thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc, quá trình giáo dục, kỹ năng, sở thích bản thân...Tuy nhiên ở CV xin việc này, tất cả các nội dung đều phải được trình bày bằng tiếng Anh, với các câu từ, thuật ngữ chuẩn chỉnh vốn hay được sử dụng trong một CV tiếng Anh.

 

download cv xin viec bang tieng anh nganh xay dung



Hiện nay, ngành xây dựng đang rất phát triển trong thời kỳ hội nhập quốc tế cho nên nếu bạn muốn có một vị trí công việc tốt ở ngành này, bạn vừa phải có những chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, vừa phải có trình độ ngoại ngữ. Ngoài ra, một số ngành cũng đang thu hút lao động như ngành IT, ngành kỹ thuật ứng dụng... Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT đang có nhu cầu tìm kiếm công việc, có thể bạn sẽ cần một CV xin việc ngành IT, bạn tham khảo CV xin việc ngành IT để biết cách viết CV trong lĩnh vực này.

Cùng với CV xin việc, nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu ở bạn một sơ yếu lý lịch và đơn xin việc (có thể cũng bằng tiếng Anh). Thông qua CV xin việc và đơn xin việc, nhà tuyển dụng sẽ biết được nguyện vọng của bạn, cũng như những kỹ năng và kinh nghiệm mà bạn có để đáp ứng được yêu cầu công việc trong tương lai.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc bằng tiếng anh ngành xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm