download Mẫu CV bằng tiếng Anh Phiên bản doc

Mẫu CV bằng tiếng Anh

 Phiên bản doc

Download Mẫu CV bằng tiếng Anh - CV xin việc bằng tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/09/2017

Mời bạn cùng tham khảo mẫu CV bằng tiếng Anh được Taimienphi.vn cung cấp. Đây là mẫu văn bản được dùng trong trường hợp các bạn có nhu cầu xin việc ở một công ty nước ngoài hoặc liên doanh với nước ngoài. Viết CV đã khó, viết CV tiếng Anh chuẩn xác, hay và đúng ngữ pháp càng khó hơn. Bạn đọc có thể tham khảo mẫu văn bản chúng tôi cung cấp và chỉnh sửa một vài ý cho phù hợp với công việc, môi trường mà các bạn nộp CV.


Mẫu CV bằng tiếng Anh cũng phải có đầy đủ những ý cơ bản như CV tiếng Việt, hơn nữa còn đòi hỏi sự sáng tạo, ngôn ngữ chính xác, thể hiện rõ được năng lực của người viết. Bạn đọc cùng tìm hiểu thêm những văn bản khác như: cách viết cv bằng tiếng Anh, mẫu cv tiếng Anh cho sinh viên mới ra trường, mẫu cv tiếng Việt, cv online mẫu…

mau cv bang tieng anh

1. Khi nào cần dùng tới mẫu CV bằng tiếng Anh?

Mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh được dùng trong hai trường hợp, thứ nhất là bạn đang có nhu cầu làm việc tại các công ty nước ngoài (có trụ sở ở Việt Nam hoặc nước ngoài), những công ty này có cả người Việt Nam và nước ngoài và CV xin việc tất nhiên phải được trình bày bằng tiếng Anh để chứng tỏ bạn là người có trình độ ngoại ngữ nhất định. Trường hợp thứ hai là bạn có mong muốn làm việc tại các công ty của Việt Nam, có trụ sở tại Việt Nam nhưng những công ty, doanh nghiệp này lại đang tuyển nhân viên có kỹ năng, trình độ để làm những công việc có liên quan đến tiếng Anh như phiên dịch hay dịch thuật....

2. Những nội dung cần có trong mẫu CV bằng tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc

Những nhà tuyển dụng của nước ngoài khác nhà tuyển dụng ở Việt Nam bởi họ không quá quan trọng bằng cấp, những điều anh nói không quan trọng bằng những việc anh làm được. Đối với các doanh nghiệp nước ngoài họ chỉ nhìn nhận và đánh giá năng lực của bạn qua những gì mà cá nhân bạn làm được. Vì thế khi viết mẫu CV bằng tiếng Anh bạn hãy liệt kê những công việc mà mình đã từng làm có liên quan đến chuyên ngành của mình, đồng thời cũng phải nêu rõ những công việc đó đã mang lại cho bạn kinh nghiệm như thế nào, bạn có thể ứng dụng những gì vào công việc hiện tại.

Cụ thể hơn, bạn có thể tham khảo mẫu CV bằng tiếng Anh cho nhân viên hành chính nhân sự để biết được cách trình bày CV bằng tiếng Anh, hiện nay ngành nhân sự yêu cầu khá cao bằng tiếng Anh cho nên mẫu CV bằng tiếng Anh cho nhân viên hành chính nhân sự được sử dụng khá phổ biến.

Những kỹ năng cần có liên quan đến công việc

Một nhân viên giỏi không chỉ là người có đầu óc, tư duy mà còn phải là người có những kỹ năng, giao tiếp tốt với đồng nghiệp, với bạn bè và đồng thời phải có tinh thần tốt, thái độ tốt, chịu được áp lực công việc. Đây là hai trong số những yếu tố cơ bản giúp nhà tuyển dụng chú ý đến bạn vì thế hãy tập trung làm nổi bật hai đặc điểm này. Ngoài ra bạn có thể nêu lên trình độ học vấn, thông tin cá nhân, bằng cấp, sở thích để giúp nhà tuyển dụng có thể hiểu rõ hơn về bạn.

Bên cạnh CV thì đơn xin việc cũng là mẫu giấy tờ bắt buộc trong hồ sơ xin việc, nếu CV liệt kê các kỹ năng chuyên môn thì đơn xin việc lại trình bày những nguyện vọng của bạn với công việc và là cầu nối để nhà tuyển dụng hiểu bạn hơn.

3. Một số lưu ý khi viết mẫu CV bằng tiếng Anh?

Đúng ngữ pháp, chính tả

CV sẽ đánh giá và phản ánh được một phần năng lực của bạn, chính vì thế khi đầu tư cho CV bạn cũng cần phải trau chuốt, đọc kỹ trước khi ấn nút gửi. Nếu như có lỗi sai chính tả hoặc sai ngữ pháp thì chắc chắn bạn sẽ không tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Mẫu CV bằng tiếng Anh nên viết ngắn gọn, súc tích

Không chỉ mẫu CV bằng tiếng Anh mà bất kỳ CV nào cũng vậy, các bạn nên viết một cách ngắn gọn, súc tích, cô đọng thông tin làm sao để nhà tuyển dụng thấy được năng lực cũng như phẩm chất của bạn. Nếu như CV quá dài dòng và không ấn tượng nhà tuyển dụng sẽ không muốn đọc và cũng không nắm bắt được những ý chính, khái quát về những gì mà bạn muốn nói.

Với những ai đang có nhu cầu xin việc ngành kiến trúc thì mẫu CV xin việc ngành kiến trúc sẽ giúp bạn hoàn thiện được bộ hồ sơ của mình, nhà tuyển dụng sẽ dựa vào những thông tin mà bạn cung cấp trong mẫu CV xin việc ngành kiến trúc để biết được bạn có phù hợp với vị trí mà họ cần hay không.

Mẫu CV bằng tiếng Anh thể hiện năng lực nhưng không phô trương

Bất kỳ một ứng viên nào khi nộp hồ sơ cũng muốn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng và muốn khẳng định năng lực của bản thân. Điều đó hoàn toàn đúng nhưng bạn phải khéo léo thể hiện năng lực, không nên phô trương và kiêu ngạo hoặc thái quá, tâng bốc trình độ của mình lên. Vì năng lực của bạn như thế nào thì qua phỏng vấn là nhà tuyển dụng có thể đánh giá được.

So với CV tiếng Anh thì CV tiếng Việt cũng được sử dụng song song và có tính phổ biến ngang bằng nhau, bạn có thể tham khảo CV mẫu bằng tiếng Việt dành cho người đã có kinh nghiệm nếu đang cần gửi CV đến các doanh nghiệp nước ngoài, cách trình bày CV mẫu bằng tiếng Việt dành cho người đã có kinh nghiệm sẽ có những điểm khác biệt với mẫu CV cho người mới ra trường.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu CV bằng tiếng Anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu CV bằng tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu cv bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu CV bằng tiếng Anh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm