download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 - Tài liệu ôn tập Ngữ Văn 7 tổng hợp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 được xây dựng bài bản, khoa học, là tài liệu tham khảo và ôn tập rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 để chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Các em học sinh có thể lưu lại ngay đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 để ôn thi nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo và tìm kiếm tài liệu luyện thi.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 được xây dựng với 2 phần kiến thức chính được phân chia rõ ràng là phần kiến thức văn học và phần kiến thức tiếng việt. Trong phần kiến thức văn học, các em học sinh sẽ ôn tập về các tác phẩm văn học tiêu biểu để tìm hiểu về tác giả, tác phẩm, ý nghĩa và đặc sắc nghệ thuật của tác phẩm đó. Về phần nội dung tiếng việt sẽ tổng quát toàn bộ các kiến thức trọng tâm trong chương trình học để các em củng cố kiến thức và thực hành kỹ năng làm bài tập.

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7

Để quá trình ôn thi môn Ngữ văn lớp 7 được chất lượng và hiệu quả nhất thì các em học sinh lớp 7 có thể yên tâm lưu lại đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 để ôn thi, tránh việc ôn thi lan man, không đúng trọng tâm chương trình. Qua đó các em học sinh cũng trang bị cho mình những kiến thức ngữ văn nền tảng, vững vàng để học tốt môn Ngữ văn trong suốt năm học lớp 7 và đạt các thành tích cao trong các kì thi quan trọng sắp tới.

Ngoài đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7, các bạn học sinh lớp 7 có thể tham khảo thêm đề thi học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 để thực hành ôn luyện chẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Việc chủ động làm trước đề thi học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 sẽ giúp các em nắm được cấu trúc đề thi, các em sẽ rút ra cho mình những kinh nghiệm quý báu khi bước vào kì thi chính thức.

Bên cạnh đó Taimienphi.vn còn sưu tầm thêm đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 để các em học sinh có tài liệu ôn thi chuẩn bị cho kì thi khảo sát giữa học kì 2 sắp tới. Toàn bộ nội dung đề thi giữa học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 đều bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ văn nửa đầu học kì 2 vì thế nếu có sự chuẩn bị ôn tập tốt các em chắc chắn sẽ đạt được thành tích cao trong môn thi này.


Liên kết tải về - [183 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn ngữ văn lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Ngữ văn lớp 7 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm