download Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 File DOC

Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11

 File DOC

Download Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 - Đề thi thử học sinh giỏi Tiếng Anh lớp 11 có đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/08/2017

Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 tổng hợp các đề thi thử học sinh giỏi môn tiếng anh lớp 11 có đáp án kèm theo, thích hợp dành cho cả các bạn học sinh và các giáo viên tham khảo.


Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 được xây dựng theo cấu trúc các đề thi, nhằm giúp các em học sinh có môi trường ôn tập và thực hành làm thử các đề thi này trước các kì thi. Mỗi đề thi đều bao gồm đầy đủ bài tập của 4 kỹ năng chính là nghe, nói, đọc viết. Các em học sinh vừa có thể củng cố được kiến thức, vừa nâng cao được kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình và có thể dễ dàng đánh giá khách quan về kết quả kiến thức của bản thân.

Còn với các em học sinh hay giáo viên lớp 10, tài liệu đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm sẽ giúp các em hệ thống lại các kiến thức tiếng Anh lớp 10 cơ bản để chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng nhất, nội dung của đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm gồm phần lý thuyết và các bài tập cụ thể.


Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11
Download Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 - Phần mềm Đề thi thử học sinh giỏi Tiếng Anh lớp 11 có đáp án

 

Các dạng bài tập chính trong đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 bao gồm các bài tập trắc nghiệm và cả tự luận như các bài tập chia động từ, điền từ còn thiếu vào câu, viết lại câu, nghe đoạn băng và phát hiện những từ còn thiếu trong bài… Đây đều là các dạng bài tập các em hay gặp trong các đề thi. Nếu các em chăm chỉ luyện tập qua các đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 thì chắc chắn các em sẽ tự tin hơn rất nhiều khi bước vào kì thi chính thức.

Còn với những em học sinh đang trong thời gian ôn thi Đại học khối C, đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học sẽ giúp các em nắm được những nội dung kiến thức quan trọng nhất trong phần lịch sử thế giới, bên cạnh kiến thức chung đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học còn có các cậu hỏi cụ thể, có hướng dẫn cách giải quyết vấn đề.

Trong năm học lớp 11 thì không chỉ có đội tuyển học sinh giỏi tiếng anh mà còn có các đội tuyển toán, ngữ văn, địa lý, lịch sử… Các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm các đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Toán lớp 11 hay đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Lịch sử lớp 11 để định hướng cho các em học sinh ở đội tuyển của mình tự ôn tập và bồi dưỡng kiến thức mỗi ngày. Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Toàn lớp 11 cũng được xây dựng dưới dạng các đề thi thử và có đáp án kèm theo. Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Ngữ Văn tổng hợp rất nhiều các bài tập nâng cao để các em học sinh nâng cao kỹ năng làm bài.


Liên kết tải về - [288 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn thi học sinh giỏi môn tiếng anh lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm