download Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học File PDF

Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học

 File PDF

Download Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học - Tài liệu luyện thi đại học môn Lịch sử có đáp án

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học là tài liệu ôn thi rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị thi đại học khối C bao gồm 3 môn thi chính là Văn, Sử, Địa. Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học do thầy Châu Tiến Lộc biên soạn theo chương trình lịch sử thế giới nâng cao.


Toàn bộ các nội dung kiến thức trong đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học sẽ tập trung vào kiến thức phần lịch sử thế giới. Đề cương này được xây dựng với hơn 94 câu hỏi và bài tập lịch sử về phần thế giới đều có đáp án kèm theo. Bên cạnh đó còn có hơn 67 đề bài tự luyện để các em hệ thống lại kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm bài của mình, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi đại học quan trọng sắp tới.

Cùng với tài liệu ôn thi này, các bạn nên ôn thi với các đề thi thử môn Lịch Sử THPT Quốc gia để làm quen với cấu trúc đề thi cũng như áp lực thi cử, các đề thi thử môn Lịch Sử được cập nhật trên taimienphi để các em tham khảo.

Còn với các em học sinh hay giáo viên lớp 10, tài liệu đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm sẽ giúp các em hệ thống lại các kiến thức tiếng Anh lớp 10 cơ bản để chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng nhất, nội dung của đề cương ôn thi Tiếng Anh lớp 10 cả năm gồm phần lý thuyết và các bài tập cụ thể.


Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học
Download Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học - Phần mềm Tài liệu luyện thi đại học môn Lịch sử có đáp án

 

Nội dung kiến thức phần lịch sử thế giới trong đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học được chia ra thành các chương, tương ứng với từng giai đoạn lịch sử khác nhau để các em học sinh dễ dàng theo dõi và ôn tập. Ngoài các em học sinh thì cả các thầy cô giáo bộ môn Lịch sử cũng có thể tham khảo và lưu lại đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học để làm làm tài liệu giảng dạy và ôn thi cho các em học sinh lớp 12 rất hữu ích.

Dành cho các em học sinh lớp 11 đang ôn thi học sinh giỏi, đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11 sẽ giúp các em nắm được những kiến thức cơ bản và nâng cao để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi của mình, với đề cương ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh lớp 11, các em học sinh cũng sẽ được làm quen với những dạng bài tập quen thuộc thường có trong các đề thi.

Môn lịch sử là môn học kiến thức rộng và rất khó nhớ vì thế các em học sinh lớp 12 cần phải chăm chỉ ôn tập củng cố kiến thức và chăm chỉ áp dụng kiến thức vào làm bài tập. Ngoài đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học thì các em có thể lựa chọn tham khảo thêm đề cương Lịch sử Việt nam ôn thi Đại học để ôn tập kiến thức môn lịch sử một cách trọn vẹn. Đề cương Lịch sử Việt Nam ôn thi Đại học cũng có rất nhiều đề bài thực hành để các em tiến hành làm bài tập kiểm tra kiến thức của mình một cách khách quan và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào hiện cũng đang được nhiều người quan tâm, với mục đích nhìn nhận lại quá trình lịch sử của quan hệ láng giềng hữu nghị thân thiết của 2 nước Việt Lào, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho nhiều đối tượng, từ học sinh sinh viên đến các cán bộ giáo viên, công chức, viên chức,....


Liên kết tải về - [1,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương lịch sử thế giới ôn thi đại học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương Lịch sử thế giới ôn thi Đại học File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm