download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm - Bài thi thpt quốc gia 2015

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm là đề thi thử bộ môn lịch sử cho kỳ thi THPT Quốc Gia được trường Trần Thị Tâm tổ chức cho các em học sinh của trường, bạn đọc quan tâm có thể tải về để làm thử.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm gồm 02 phần chính là Sửthế giới và SửViệt Nam. Với bố cục như vậy đảm bảo các yếu tố quy định chung của kỳ thi về bố cục cũng như nội dung đề thi.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm - Phần mềm Bài thi thpt quốc gia 2015

Đề thi gồm 4 câu hỏi được dàn đều trong chương trình học với tổng lượng thời gian theo quy định chung là 180 phút (không kể thời gian giao đề); số điểm của mỗi câu hỏi không chênh lệch nhau nhiều (chỉ là 1 điểm) vì vậy việc lựa chọn ưu tiên cho câu điểm cao không thật cần thiết như những kỳ thi trước đây.

Trong đề thi có một câu hỏi khá hay liên quan tới xu hướng toàn cầu hóa "Nêu bản chất và biểu hiện chủ yếu của xu thế toàn cầu hóa. Phát biểu ý kiến về toàn cầu hóa tác động đến Việt Nam.Là một chủ nhân tương lai của đất nước em phải làm gì?" Với dạng câu hỏi như vậy đòi hỏi các em phải vận dụng thêm các kiến thức của các môn khác như Địa lý, khả năng nghị luận văn học... tốt mới có thể đi sâu, đi sát và đạt điểm cao.

Nhìn chung cả 4 câu hỏi đều không mang tính chất đánh đố thuộc dạng "khó nhằn" các em chỉ cần nắm vững hệ thống kiến thức cơ bản trong sác giáo khoa là đã đủ yêu cầu đề ra và dĩ nhiên việc đạt điểm 7 - 8 bộ môn này là không khó với các bạn học chuyên.

Hiện nay trường Trần Thị Tâm đã có nhiều đề thi cảu các bộ môn khác, bạn đọc quan tâm có thể tải thêm các dạng đề thi của trường Trần Thị Tâm cũng như của các trường khác về bộ môn Sửhoặc các môn khác như: Toán, Lý, Hóa...

Ngoài ra, các bạn và các em cũng nên tham khảo Đề thi thử THPTQG môn Sử trường THPT Bến Cát để có thêm nhiều dạng bài tập và câu hỏi có thể xuất hiện trong bài thi sắp tới của mình.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng cũng được đánh giá là một trong những đề thi hay và bổ ích, các em cũng có thể tải về để tham khảo nhé.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả cao nhất !


Liên kết tải về - [242 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sử trường trần thị tâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm