download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng là đề thi thử bộ môn Sử cho kỳ thi THPT Quốc Gia được trường THPT Lý Tự Trọng tỉnh Bình Định tổ chức cho các em học sinh của trường, bạn đọc quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng" để làm thử như một tải liệu luyện thi.


Cấu trúc "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng" gồm 02 phần chính là Sử thế giới và Sử Việt Nam. Với bố cục như vậy đảm bảo các yếu tố quy định chung của kỳ thi về bố cục cũng như nội dung đề thi.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015



Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử gồm 4 câu hỏi được dàn đều trong chương trình học với tổng lượng thời gian theo quy định chung là 180 phút (không kể thời gian giao đề); số điểm của mỗi câu hỏi không chênh lệch nhau nhiều (chỉ là 1 điểm) vì vậy việc lựa chọn ưu tiên cho câu điểm cao không thật cần thiết như những kỳ thi trước đây.

Trong đề thi có một câu hỏi khá hay với yêu cầu "So sánh hai tổ chức cách mạng: Hội Việt Nam cách mạng Thanh niên và Việt Nam Quốc dân đảng ?". Với dạng câu hỏi so sánh như vậy đòi hỏi các em phải có cái nhìn bao quát về cả hai tổ chức cách mạng thời đó là Hội Việt Nam cách mạng Thanh niên và Việt Nam Quốc dân đảng. Tuy nhiên đây là bộ môn Sử thuộc phạm trù Khoa học Xã hội vì vậy các em tuyệt đối không được kẻ bảng so sánh kiểu toán học, hãy trình bày đầy đủ trước khi có những tóm tắt do sánh được thể hiện gọn gàng đẹp mắt.

Nhìn chung cả 4 câu hỏi đều không mang tính chất đánh đố thuộc dạng "khó nhằn" các em chỉ cần nắm vững hệ thống kiến thức cơ bản trong sác giáo khoa là đã đủ yêu cầu đề ra và dĩ nhiên việc đạt điểm 7 - 8 bộ môn này là không khó với các bạn học chuyên bạn. Việc đạt điểm tuyệt đối môn Sử cũng không phải là chuyện không có, các em hãy ôn thi tốt, nắm vững kiến thức.

Hiện nay trường Lý Tự Trọng đã có nhiều đề thi của các bộ môn khác, bạn đọc quan tâm có thể tải thêm các dạng đề thi của trường Lý Tự Trọng cũng như của các trường khác về bộ môn Sử hoặc các môn khác như: Toán, Lý, Hóa...

Ngoài ra, các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm để có thêm kinh nghiệm cũng như tìm hiểu thêm dạng câu hỏi có thể có trong đề thi sắp tới.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả cao nhất !
 


Liên kết tải về - [556 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sử trường lý tự trọng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Lý Tự Trọng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm