download Digital Clock Cho Android

Digital Clock

 Cho Android

Download Digital Clock - Ứng dụng mô phỏng đồng hồ điện tử cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2020

Digital Clock là một ứng dụng cho phép bạn tiếp cận một chiếc đồng hồ kỹ thuật số nhiều diện mạo trên chiếc smartphone Android của bạn. Đây là một giải pháp hay cho những người dùng không yêu thích ứng dụng đồng hồ mặc định trên điện thoại.



Nếu trước kia, để xem ngày giờ, mọi người phải xem qua đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường và lịch giấy thì giờ đây bạn có thể xem tất cả chỉ trên một chiếc điện thoại. Tuy nhiên, các ứng dụng đồng hồ mặc định trong điện thoại có bản chất cơ bản và bạn không thể tùy chỉnh/điều chỉnh diện mạo của chúng theo ý thích của bạn. Vì vậy, một ứng dụng mà có thể biến smartphone thành một chiếc đồng hồ kỹ thuật số nhiều diện mạo hiện nay được nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang dùng smartphone Android, taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn ứng dụng Digital Clock. Tìm hiểu về nó ngay nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Digital Clock

Digital Clock là một ứng dụng đồng hồ LED kỹ thuật số hữu ích mà bạn nên trang bị cho thiết bị di động Android của mình. Với ứng dụng nhỏ gọn này, bạn sẽ được hiển thị các thông số về thời gian một cách chính xác và trực quan nhất. Bạn cũng có thể thực hiện các cài đặt và điều chỉnh với ứng dụng đồng hồ Digital Clock này.

Để trải nghiệm ứng dụng thú vị này, bạn hãy tải Digital Clock về thiết bị Android của bạn và khởi chạy ứng dụng ngay. Đây là ứng dụng được người dùng Android cài đặt nhiều và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

digital clock

Download Digital Clock - Ứng dụng mô phỏng đồng hồ kỹ thuật số cho điện thoại Android 

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng đồng hồ LED kỹ thuật số Digital Clock

digital clock 2

Tải Digital Clock - Ứng dụng đồng hồ điện tử cho di động 

Sau một thời gian dài dùng thử nghiệm ứng dụng cũng như khảo sát một số lượng lớn người dùng ứng dụng, Taimienphi.vn nhận thấy Digital Clock có một số đặc điểm đáng chú ý sau:

- Ứng dụng rất nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng

Kích cỡ ứng dụng khá nhỏ (chưa đến 0.1 M) nên bạn sẽ không lo việc ứng dụng khiến cho điện thoại Android của bạn bị giật, lag. Bên cạnh đó, việc cài đặt và sử dụng ứng dụng cũng rất dễ dàng. Sau khi cài đặt vào máy, bạn không phải đăng ký mà sử dụng được luôn. Ứng dụng cũng sẽ không yêu cầu quyền truy cập đối với điện thoại của bạn

- Dễ dàng chuyển đổi giữa một số định dạng thời gian/ngày, màu sắc và mặt đồng hồ.

Bạn có thể chuyển đổi tất cả những thứ này theo thói quen xem giờ và sở thích của bạn. Sau đó, bạn có thể đặt chiếc đồng hồ kỹ thuật số Digital Clock cạnh giường hoặc trên bàn làm việc của bạn.

- Tuỳ chọn cài đặt độ sáng mặt đồng hồ từ trong ứng dụng để làm mờ nó vào ban đêm

- Giao diện trực quan, thân thiện với người dùng

- Không có quảng cáo trong ứng dụng

Ứng dụng Digital Clock mang đến cho bạn trải nghiệm liền mạch và bạn sẽ không lo bị quảng cáo làm phiền trong quá trình sử dụng.


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClockQ 3/5 Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt
  • Digital Clock GT 7 3/5 Đồng hồ kỹ thuật số trên hệ thống
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm