download Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Phiên bản doc

Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển - Đơn xin thay đổi thông tin đăng ký xét tuyển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/08/2017

Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển sẽ giúp các em học sinh có thể rút hồ sơ đã đăng ký nguyện vọng trước đó để chuyển sang nguyện vọng khác của trường đó hoặc trường khác.


Kỳ thi THPT Quốc gia đang đến gần, các thông tin liên quan đến tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh luôn thu hút được sự chú ý của thầy cô, các phụ huynh và các em học sinh, trong đó, đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển là một mẫu giấy tờ quan trọng trong thủ tục xin rút hồ sơ xét tuyển Đại học, cao đẳng tại các trường đã nộp nguyện vọng trước đó, các bạn có thể tham khảo để có được những thông tin hữu ích.

Với những học sinh đang có ý định đi du học hay nghỉ học vì hoàn cảnh khó khăn, các em cần làm đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ. Nội dung của đơn đề nghị thôi học và rút hồ sơ cần ghi rõ lý do xin thôi học để được xem xét và giải quyết.

don de nghi thay doi nguyen vong dang ky xet tuyen

Trong đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển cần phải ghi rõ Sở Giáo dục và Đào tạo, thông tin của thí sinh (ghi rõ họ tên, năm sinh, số báo danh, số chứng minh nhân dân, số điện thoại, địa chỉ nhận thông báo trúng tuyển), thông tin về mã trường, trường đã nộp nguyện vọng trước đó, trường sẽ chuyển thông tin đăng ký, ghi rõ nguyện vọng đăng ký.

Với những địa phương có nhu cầu tổ chức lễ hội thì cần làm đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội, nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội cần ghi rõ những nội dung gì trong lễ hội và phải làm theo đúng quy định của pháp luật.

Các thí sinh cần phải đọc kỹ các nội dung có trong đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển và điền đầy đủ những thông tin vào trong đơn, giúp các bạn có thể đăng ký được nguyện vọng mà các bạn mong muốn theo học.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm