download Đơn xin làm việc kiêm nhiệm File DOC

Đơn xin làm việc kiêm nhiệm

 File DOC

Download Đơn xin làm việc kiêm nhiệm - Mẫu đơn xin kiêm nhiệm công việc 2017

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/06/2016

Khi bạn thấy năng lực làm việc của bản thân có thể đáp ứng được những yêu cầu cao hơn của công việc, có thể phụ trách thêm một công việc nào đó khác, các bạn có thể làm đơn xin làm việc kiêm nhiệm để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để xin được làm việc kiêm nhiệm tại cơ quan đó.


Việc kiêm nhiệm một vị trí, công việc nào đó vừa là cơ hội để bạn thăng tiến, vừa là cơ hội để bạn có thể học hỏi thêm một lĩnh vực công việc mới nhằm hoàn thiện bản thân mình hơn, do vậy, mẫu đơn xin làm việc kiêm nhiệm sẽ cần thiết với bạn để bạn có thể đăng ký kiêm nhiệm công việc nhanh chóng. Hiện nay, mẫu đơn xin làm việc kiêm nhiệm được sử dụng khá phổ biến, bạn có thể áp dụng ở bất cứ ngành nghề, lĩnh vực hay loại hình doanh nghiệp nào.


Đơn xin làm việc kiêm nhiệm
Download Đơn xin làm việc kiêm nhiệm 

 

Trong đơn xin làm việc kiêm nhiệm có một số nội dung chính như sau:

- Tổ chức nhận đơn: bạn nên ghi rõ tổ chức bạn muốn đăng ký làm việc trong tổ chức đó.

- Thông tin người làm đơn: Cần ghi rõ tên, ngày sinh, giới tính, địa chỉ thường trú, điện thoại, trình độ đào tạo, chuyên ngành đạo tạo, nơi đang làm việc chế độ chính nhiệm.

Người làm đơn xin làm việc kiêm nhiệm phải là người có năng lực, có thể đáp ứng được những yêu cầu mà công việc kiêm nhiệm đó đưa ra. Đối với trường hợp người viết đơn đang làm việc chính nhiệm tại mọt cơ quan, tổ chức khác, phải kèm theo văn bản của Thủ trưởng đơn vị đồng ý cho việc kiêm nhiệm.

Mẫu đơn xin làm việc kiêm nhiệm được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, các bạn cần đọc kỹ những nội dung thông tin nhằm hoàn thiện những yêu cầu trong đơn một cách đầy đủ, chi tiết nhất. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo với mẫu đơn xin việc để có thể sử dụng khi bạn muốn xin việc làm mới. Việc soạn một mẫu đơn xin việc hoàn chỉnh sẽ giúp các bạn thuyết phục được bên tuyển dụng để bạn có được vị trí việc làm mà bạn mong muốn.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin làm việc kiêm nhiệm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin làm việc kiêm nhiệm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin làm việc kiêm nhiệm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin làm việc kiêm nhiệm File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm