download Ekahau HeatMapper 1.1.4.39795

Ekahau HeatMapper

 1.1.4.39795

Download Ekahau HeatMapper - Kiểm tra, xác định tín hiệu wifi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/06/2018

Ekahau HeatMapper là ứng dụng dành cho các dòng máy laptop, giúp người dùng xác định vị trí có tín hiệu WiFi mạnh nhất trong nhà hay trong văn phòng làm việc. Không chỉ khảo sát tín hiệu mạng, Ekahau HeatMapper còn tạo bản đồ hiển thị các điểm truy cập mạng và độ mạnh của tín hiệu mạng.


Khi kiểm tra tín hiệu mạng với Ekahau HeatMapper, bạn nên cầm laptop di chuyển từ từ theo diện tích phòng hoặc tầng muốn vẽ bản đồ, và click chuột phải khi đứng lại để Ekahau HeatMapper xác nhận và kết hợp mọi dữ liệu thu thập được theo chuyển động của bạn vào các điểm truy cập mạng.

Wireless Network Watcher cũng là ứng dụng giúp bạn kiểm tra các tín hiệu wifi, theo dõi và quản lý tất cả các thiết bị đang kết nối mạng, Wireless Network Watcher hiển thị địa chỉ IP, tên thiết bị, địa chỉ MAC, tên công ty bộ điều hợp mạng, thông tin về thiết bị, text sử dụng và thời gian kết nối.

Sau khi khảo sát mạng xong, Ekahau HeatMapper hiển thị các điểm truy cập mạng WiFi tìm được trong bản đồ, cung cấp hình ảnh chứa tất cả các điểm truy cập mạng nói trên. Ứng dụng tạo bản đồ màu dao động từ các khu vực 'có nhiệt' (màu đỏ) đến khu vực 'mát' hơn (màu xanh lá) tùy theo độ mạnh của tín hiệu WiFi ở từng vị trí cụ thể trong nhà hay văn phòng của bạn.

Để tạo điểm phát wifi miễn phí và có thể chia sẻ đến các thiết bị xung quanh, MyPublicWiFi sẽ là giải pháp tuyệt vời để tạo và chia sẻ kết nối Wifi, đồng thời MyPublicWiFi còn tự động phát hiện bộ điều hợp WiFi, hỗ trợ truyền dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động.

Các tính năng chính của Ekahau HeatMapper:

- Xác định độ mạnh tín hiệu WiFi.

- Tạo bản đồ nhiệt chứa các điểm truy cập mạng.

- Chụp ảnh bản đồ.



Liên kết tải về - [96.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ekahau HeatMapper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ekahau heatmapper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ekahau HeatMapper 1.1.4.39795


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm