download English Grammar In Use Tiếng Việt

English Grammar In Use

 Tiếng Việt

Download English Grammar In Use - Giới thiệu các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2022

Hiện nay, cùng với nhu cầu học tiếng Anh thì những trung tâm tiếng Anh mọc lên ngày càng nhiều, hay các phần mềm, chương trình học tiếng Anh online và đặc biệt là các tài liệu học vô cùng phong phú. English Grammar In Use là tài liệu học ngữ pháp tiếng Anh được khuyên dùng trong tất cả các hình thức học, bạn có thể tự học ở nhà hoặc kể cả có học ở các trung tâm thì tài liệu này cũng vô cùng hữu ích.


English Grammar In Use là một trong những cuốn sách về ngữ pháp tiếng Anh được đánh giá cao bởi nội dung phong phú, đầy đủ các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh thông dụng giúp tạo câu tiếng Anh chuẩn. Sách trình bày theo hệ thống kiến thức lý thuyết kết hợp với các bài luyện, được xem là sách học ngữ pháp lý tưởng.

 


English Grammar In Use
Download English Grammar In Use - Tài liệu Giới thiệu các cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh

English Grammar In Use chia làm 3 phần nội dung chính: phần 1 trình bày đến bạn đọc 145 đề mục ngữ pháp phổ biến, mỗi đề mục có thể được nói đến gói gọn trong một bài học hoặc nhiều bài liền kề; phần 2 gồm các bài tập luyện tổng hợp các đề mục đã nói đến ở phần 1; phần cuối là các giải đáp cho các bài tập để người học đối chiếu. Các nội dung được trình bày dễ hiểu, rõ ràng giúp tra cứu thuận tiện.

English Grammar In Use giúp người học tập trung và các đề mục cảm thấy khó, những cấu trúc ngữ pháp mà bạn cảm thấy phức tạp. Mỗi ngày bạn chỉ nên học và ghi nhớ tốt một vài cấu trúc ngữ pháp cùng với việc luyện bài tập, không nên học quá lan man và ghi nhớ không được kỹ.

English Grammar In Use được xem là cuốn sách kinh điển về ngữ pháp tiếng Anh, là bảo bối bỏ túi của tất cả những người mới bắt đầu học tiếng Anh và những người đã học khá lâu muốn trau dồi và củng cố lại kiến thức của mình. Sự ra đời của English Grammar In Use chính là kết quả của việc dày công nghiên cứu nhu cầu và tâm lý người học, thấy được đâu là điểm yếu của người học ngữ pháp, từ đó tìm ra con đường hợp lý nhất để khắc phục vấn đề.

English Grammar In Use đã được nhiều người học tiếng Anh sử dụng và đánh giá rất cao về nội dung vừa thú vị, bổ ích, được biên soạn và sắp xếp tỉ mỉ, công phu, phù hợp với trình độ người mới bắt đầu học tiếng Anh. Học tiếng Anh vô cùng quan trọng nhưng lại trở thành nỗi ám ảnh của những người không có đam mê, đặc biệt là không tìm được đúng chương trình, tài liệu học, hằng ngày phải bơi ngụp trong mớ kiến thức hỗn độn không biết học cái nào trước, cái nào sau. Với English Grammar In Use, mọi thứ đều thuận theo tự nhiên, làm cho ban tiến bộ mỗi ngày.

English Grammar In Use góp phần khơi dậy niềm đam mê học ngoại ngữ bởi vì các bài học đều được sắp xếp hợp lý, đi kèm với nhiều ví dụ minh họa dễ hiểu mà càng học bạn càng bị cuốn hút. Học tiếng Anh không còn đau đầu nữa mà trở thành những giờ phút cực kỳ thoải mái. Tuy nội dung thuần về ngữ pháp, nhưng những bài học còn rèn luyện cho bạn các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thuần thục hơn. Từ niềm đam mê đến sự chăm chỉ và thành công sẽ không còn là một con đường quá xa nữa. Tất nhiên, người học phải chịu khó và kiên trì nữa.
 

Nội dung tài liệu English Grammar In Use:



- Giới thiệu các cấu trúc ngữ pháp thông dụng
- Phần lý thuyết, bài tập và giải đáp bài tập
- Trình bày các nội dung rõ ràng, khoa học, dễ tra cứu
- Giúp ghi nhớ các cấu trúc ngữ pháp cơ bản
 

 



Liên kết tải về - [127 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

English Grammar In Use - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Grammar In Use được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english grammar in use là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Grammar In Use Tiếng Việt


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm