download Flying Car 3D Cho Android

Flying Car 3D

 Cho Android

Download Flying Car 3D - Game lái xe ô tô bay cực thú vị cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2019

Flying Car 3D là game mô phỏng lái xe ô tô mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo chưa từng có, trong Flying Car 3D, bạn không chỉ điều khiển chiếc xe chạy trên đường mà nó còn có thể bay trên nóc những tòa nhà.


Giới thiệu Flying Car 3D:

Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc điều khiển một chiếc xe ô tô phóng nhanh trên những đoạn dường dài, đồng thời có thể bay trên bầu trời, vượt qua nóc của những nhà tòa nhà cao tầng? Tựa game đua xe bay Flying Car 3D sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời này.

flying car 3d

Download Flying Car 3D - Game lái xe ô tô bay cực thú vị cho điện thoại Android

Tham gia Flying Car 3D, người chơi có cơ hội ngồi sau vô lăng của một chiếc xe đua rất đặc biệt, thỏa sức thể hiện kỹ năng lái xe tuyệt vời của mình trên những cung đường bằng phẳng, những cú drift đẳng cấp. Hơn nữa, bạn còn có thể kích hoạt chế độ máy bay và tận hưởng sự khác biệt khi xuất hiện đôi cánh. Lúc này bạn từ một người lái xe trở thành một phi công có thể bay lượn trên bầu trời.

Các tính năng chính của Flying Car 3D:

- Game đua xe hấp dẫn cho mobile

- Xe đua có thể bay lượn trên bầu trời

- Có thể bay tới bất cứ chỗ nào trong thành phố

- Tăng tốc cực nhanh với tính năng nitro chân thực.

Game liên quan:

4x4 Hill Touring Car cũng là game đua xe với khung cảnh đường đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy trước đây, tải 4x4 Hill Touring Car và thử sức mình có thể lái xe an toàn qua những vị trí cao chót vót và trở thành nhà vô địch.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flying Car 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flying car 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flying Car 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm