download Đua xe bắn súng Cho PC

Đua xe bắn súng

 Cho PC

Download Đua xe bắn súng - Đua xe tốc độ cao trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/07/2020

Đua xe bắn súng hay còn có tên tiếng Anh là Deadly Race một trong những tựa game thuộc thể loại game đua xe nổi tiếng hiện nay, bạn có thể tải Đua xe bắn súng trên taimienphi.vn để được cập nhật phiên bản mới nhất, chuẩn nhất hiện nay.


Đua xe bắn súng Deadly Race có dung lượng thấp vì vậy bạn có thể tải Đua xe bắn súng một nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi mà vẫn có thể nhanh chóng tham gia những cuộc đua có sự kết hợp giữa yếu tốc tốc độ và xạ thủ.

Đua xe bắn súng
Download Đua xe bắn súng - Phần mềm Đua xe tốc độ cao trên PC

Nếu Driving Speed đem đến cho bạn khả năng làm chủ tốc độ với ô tô thì game đua xe bắn súng Deadly Race lại là sự kết hợp ngọt ngào giữa tài năng và kinh nghiệm, có thể thấy Deadly Race có nhiều nét tương đồng so với Crazy Car Gangsters. Nhưng xét về phương diện tốc độ thì Driving Speed vẫn là vô đối.

Tải game đua xe bắn súng Deadly Race cho máy tính của bạn để nhanh chóng làm chủ những cuộc đua kỳ thú

Game đua xe bắn súng Deadly Race mô phỏng lại bối cảnh của những năm đầu thế kỷ 21 với cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu kết hợp với nhiều mâu thuẫn làm bùng nổ cuộc đại chiến thế giới lần 3.

Xây dựng từ ý tưởng ấy trong game là bối cảnh của hàng loạt thành phố bị phá hủy bởi bom đạn, sức nóng của chiến tranh, những thành phố xinh đẹp ngay nào nay chả còn tới...một bóng người, chính sự thay đổi này đã làm cho diện mạo thành phố trở nên dị dợm, nhiệm vụ của bạn là phải lái những chiếc xe khác nhau vừa làm chủ đường đua, vừa làm chủ tốc độ và tiêu diệt những mối nguy hại đi kèm theo.

Zing Speed cũng là tựa game đua xe độc đáo với lối chơi hành động vui nhộn và hàng trăm chiếc xe khác nhau để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Zing Speed còn sở hữu đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Game có kho xe khổng lồ với nhiều loại xe khác nhau từ thấp cấp đến cao cấp...khi mới vào chơi bạn chỉ được trang bị một chiếc xe đã cũ có phần tồi tàn, để nâng cấp xe người chơi phải kiếm được những số tiền tùy thuộc vào thứ hạng của mình trong game, với số tiền này bạn có thể nâng cấp những xe mới phù hợp hơn, mua những loại vũ khí trang thiết bị tối tân hơn như: đạn, hỏa tiễn, mìn để sử dụng trong cuộc đua...

Trên nền nội dung của những năm đầu thế kỷ 21 với sự tàn phá của chiến tranh nhà sản xuất cũng đã "mặc" cho game một bộ cánh thật đẹp, với biểu hiện của sự linh hoạt về hình ảnh, sự giàu có về âm thanh và tinh tế của đồ họa Game đua xe bắn súng Deadly Race đã gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người chơi, kể cả những người chơi khó tính nhất.

Cùng với chất lượng đồ họa âm thanh, hình ảnh là lối chơi trong game. Sự phức tạp luôn làm mất đi ý nghĩa của những tựa game có sức sống đi vào huyền thoại, Game đua xe bắn súng Deadly Race là một điển hình cho lối chơi đơn giản này, khi chơi Game đua xe bắn súng Deadly Race bạn chỉ dùng những phím bấm cần thiết như sang trái - phải, quay lại, bắn...mà không phải sử dụng quá nhiều thao tác khác nhau.

Để chiến thắng trong game bạn phải vượt qua 24 vòng đua với 2 chế độ đua khác nhau là death rush và circuit race, hãy chú ý điều khiển khéo léo 1 trong 6 chiếc xe hơi mà bạn chọn với những vũ khí lợi hại để vượt qua đống tro tàn của cuộc đại chiến thế giới lần 3.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME

- Game có đồ họa đơn giản, âm thanh hay, hình ảnh sinh động
- Có nhiều màn chơi, chế độ chơi để lựa chọn
- Bối cảnh thu hút người chơi, hiệu ứng thời tiết đẹp mắt
- Game nhẹ, dễ tải, dễ cài đặt và yêu cầu phần cứng ở mức trung bình

LỜI KẾT

Với những đặc điểm ở trên có thể thấy game đua xe bắn súng là một trong những tựa thuộc thể loại game đua xe mà bạn nên thử. Hiện nay nhiều game thủ đã và đang có những lời khen cho tựa game này, ngay bây giờ bạn đã có thể tải game đua xe bắn súng cho PC hoàn toàn miễn phí trên website của chúng tôi. Chúc bạn chơi game vui vẻ !


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đua xe bắn súng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đua xe bắn súng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đua xe bắn súng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đua xe bắn súng Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm