download Foot Doctor Cho Android

Foot Doctor

 Cho Android

Download Foot Doctor - Game bác sĩ chữa chân cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Foot Doctor là một game bác sĩ thú vị dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi, trong đó bạn sẽ vào vai một bác sĩ, có nhiệm vụ sử dụng tát cả các công cụ trong văn phòng để giúp các bệnh nhân đang gặp vấn đề về chân.


Giới thiệu Foot Doctor:

Nhân vật chính trong Foot Doctor là những cô bé tinh nghịch, chúng thích chạy nhảy khắp nơi vì vậy rất dễ gặp các chân thương về chân. Trong vai trò là một bác sĩ chuyên khoa, nhiệm vụ của bạn là chữa trị cho các nhân vật. Bạn được cung cấp sẵn các dụng cụ y tế để hoàn thành công việc này. Đầu tiên, bạn cần làm sạch bàn chân bắt đầu bước vào quy trình điều trị những vết thương, bạn đã sẵn sàng cho thử thách thú vị này chưa?

foot doctor

Download Foot Doctor - Game bác sĩ chữa chân cho điện thoại Android

Đến từ nhà phát hành Game Star, Foot Doctor hứa hẹn mang đến những màn chơi cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Hãy tải game về máy ngay hôm nay để giúp mọi người giải quyết hàng chục vấn đề cho đến khi bệnh nhân của bạn có được đôi chân lành lặn. Thông qua quy trình chữa lành các vết thương trên bàn chân, bé có thể học được cách giữ gìn và vệ sinh bàn tay bàn chân sạch sẽ và làm đẹp cho bản thân.

Các tính năng chính của Foot Doctor:

- Rất nhiều bệnh nhân khác nhau.

- Rất nhiều dụng cụ y tế để lựa chọn.

- Chữa khỏi cho các bệnh nhân và nhận phần thưởng thú vị.

Game liên quan:

Kids Hospital cũng là tựa game bác sĩ dành cho trẻ em, nơi các bé được trải nghiệm công việc chữa trị cho các bạn động vật nhỏ đáng yêu, Kids Hospital phù hợp cho các bé từ 2 đến 6 tuổi với cách điều khiển trực quan và đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foot Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foot doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foot Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm