download Chân Mệnh Thiên Tử Cho Android

Chân Mệnh Thiên Tử

 Cho Android

Download Chân Mệnh Thiên Tử - Game nhập vai tái hiện cuộc sống cung đình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/05/2022

Chân Mệnh Thiên Tử là tựa game nhập vai do SohaGame phát hành tái hiện chân thực cuộc sống chốn cung đình của một hoàng đế với đầy đủ cung bậc cảm xúc, tràn đầy những yếu tố từ kịch tính căng thẳng đến lãng mạn. Game có bối cảnh các cung điện của Phương Đông cổ xưa đẹp mắt, đặc biệt cách chơi Nữ đế đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện trong Chân Mệnh Thiên Tử, cơ hội để các bậc nữ nhân cũng có thể trở thành Hoàng Đế.


1. Giới thiệu Chân Mệnh Thiên Tử

Bạn có tò mò về những gì diễn ra trong chốn cung đình của các Hoàng đế, cung tần mỹ nữ ngày xưa không? Cuộc sống của họ có sung sướng như những gì bạn vẫn nghỉ? Game Chân Mệnh Thiên Tử sẽ tái hiện lại những nét chân thực những gì bạn tưởng tượng về nó, không chỉ bối cảnh mà từng chi tiết, nhân vật đều hiện lên sinh động. Người chơi có thể nhập vai trở thành nhân vật nam nhân hoặc nữ nhân, tham gia vào những âm mưu nhiệm vụ thâm hiểm chốn cung đình hay cải trang vi hành du lịch thiên hạ, sống cuộc đời tự do.

tai chan menh thien tu

Chân Mệnh Thiên Tử cho Android, iOS, APK, Game nhập vai hoàng đế cai quản cung đình

Chân Mệnh Thiên Tử trao cho bạn cơ hội có thể chủ động trong việc lựa chọn và tùy chỉnh một vương triều riêng biệt của bạn. Nếu là hoàng đế, bạn sẽ được nắm trong tay những quyền lực có thể điều binh khiển tướng, được tự do vi hành, giao lưu gặp gỡ với nhiều mỹ nhân, đồng thời được lựa chọn giới tính bạn đời. Đây là nột nội dung rất hiện đại và thời thượng đối với một tựa game về đề tài lịch sử, mà lại đậm chất phong kiến truyền thống như Chân Mệnh Thiên Tử, khiến người chơi ngạc nhiên và thích thú.

dowload chan menh thien tu

Chân Mệnh Thiên Tử với tính năng kết hôn, sinh con đẻ cái độc đáo

Bối cảnh cung điện hoa lệ hiện ra rất rõ nét trong game, trang phục của nhân vật trong Chân Mệnh Thiên Tử cũng rất phong phú và đẹp mứt, thay đổi Skin theo mùa hay theo các chủ đề. Với dàn nhân vật đa dạng gồm quần thần, phi tử, người thừa kế... người chơi sẽ được sử dụng nhiều kiểu nuôi dưỡng, chuyển đổi nhân vật. Bạn còn được quyền chiêu mộ những anh hùng của các triều đại, tìm kiếm kho báu, kết hôn và nuôi dạy con cái trưởng thành.... Hãy tự tay mình tạo ra một vương triều hùng mạnh.

2. Code game Chân Mệnh Thiên Tử

Chân Mệnh Thiên Tử hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị giữa một thế giới cung đình tráng lệ cổ xưa, với những nhân vật bạn đã từng thấy trong phim ảnh, nhập code Chân Mệnh Thiên Tử khi đăng nhập game để đổi lấy những phần quà ý nghĩa cho việc chơi game.

3. Chân Mệnh Thiên Tử có gì ấn tượng?

- Game nhập vai hoàng đế, phi tần.
- Bối cảnh cuộc sống cung đình xưa.
- Tự do vi hành, du lịch thiên hạ.
- Lựa chọn giới tính bạn đời.
- Nhiều kiểu nuôi dưỡng nhân vật.
- Thử thách quần hùng tranh bá.

4. Game liên quan

Độc Cô Cửu Kiếm cũng là dòng game nhập vai nhưng kết hợp nội dung kiếm hiệp kịch tính, nơi bạn được hóa thân thành những anh hùng ngời ngời khí chất, sử dụng những bí kíp võ học của riêng mình để chiến đấu, tiêu trừ cái ác, tôn vinh đạo đức giang hồ, Độc Cô Cửu Kiếm tái hiện chân thực thế giới tiểu thuyết Kim Dung với cách thể hiện độc đáo.

Chân Mệnh Tam Quốc là tựa game chiến thuật ARPG 3D chuẩn Tam Quốc, nếu bạn đã từng chơi các dòng game này rồi thì có lẽ với Chân Mệnh Tam Quốc, các bạn sẽ không phải thất vọng gì nhiều.


Liên kết tải về - [56 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chân Mệnh Thiên Tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chân mệnh thiên tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chân Mệnh Thiên Tử Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm