download Kids Hospital Cho Android

Kids Hospital

 Cho Android

Download Kids Hospital - Game bệnh viện trẻ em cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Kids Hospital là một tựa game bác sĩ thú vị dành cho trẻ em. Trong Kids Hospital, bé sẽ nhập vai bác sĩ Hippo để chữa bệnh cho những con vật bị ốm, game rất dễ chơi và trực quan, dạy bé những kỹ năng chăm sóc bệnh nhân cơ bản.


Giới thiệu Kids Hospital:

Xe cứu thương hàng ngày đưa bệnh nhân mới đến bệnh viện. Họ sẽ được Hippo kiểm tra. Chuông thông báo reo liên hồi, ai đó cần tiêm, ai đó cần phải được cứu chữa khẩn trương và ai đó cần kiểm tra thị lực. Một người nào đó bị nhiễm virut mắt hoặc chỉ bị kích thích. Các bác sĩ sẽ làm những bài kiểm tra đặc biệt của riêng mình và giúp mọi người. Hippy là một bác sĩ nhãn khoa cấp quốc tế và hôm nay cô ấy đã sẵn sàng chia sẻ bí mật của mình với bạn.

kids hospital

Download Kids Hospital - Game bệnh viện trẻ em cho Android

Kids Hospital là cơ hội để các bạn nhỏ tập chăm sóc những con vật dễ thương tại bệnh viện. Nhiệm vụ của bé là tiếp đón bệnh nhân mới ở phòng chờ, dìu họ đến giường bệnh, thăm khám và điều trị. Game mang đến cho các bé một sân chơi vui vẻ và bổ ích, khuyến khích bé vui chơi, thể hiện sự tò mò và học tập khám phá.

Các tính năng chính của Kids Hospital:

- Điều khiển đơn giản

- Nhiều nhiệm vụ mang đến cho trẻ hàng giờ chơi vui vẻ.

- Các nhân vật tuyệt vời, chuyển động hài hước.

- Đồ họa và âm nhạc hấp dẫn.

Game liên quan:

Little Bear Hospital cũng là game mô phỏng cho trẻ em làm bác sĩ với những hình ảnh nhân vật đáng yêu và ngộ nghĩnh, tham gia Little Bear Hospital, các bé được trải nghiệm với hơn 20 thiết bị y tế, 6 bệnh nhân khác nhau để khám và 15 câu chuyện kèm theo.


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết giới thiệu cho bạn địa chỉ, lịch làm việc khoa khám bệnh tại bệnh viện nhi đồng Cần Thơ, số điện thoại các khoa chức năng để các bạn có thể liên hệ hỏi đáp thông tin, đặt lịch khám, chữa bệnh, tiêm chủng cho con em mình.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Hospital Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm