download Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 VRAY

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0

 VRAY

Download Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 - Tài liệu học Sketchup 5.0 căn bản và nâng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 là tài liệu tự học về cách sử dụng Sketchup 5.0 dành cho những ai yêu thích các phần mềm tin học. Nội dung giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 được biên soạn theo ngữ cảnh của ngành kiến trúc vì thế các bạn có thể lưu lại tài liệu này ôn tập học cách sử dụng Sketchup 5.0 ngay tại nhà.


Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 được xây dựng dựa vào những kiến thức Sketchup 5.0 căn bản đã được đúc kết từ các tài liệu khác và dựa vào kinh nghiệm thực tế của tác giả. Sketchup 5.0 được hiểu là một trong những phần mềm đồ họa 3D hàng đầu hiện nay và đang được ứng dụng rất rộng rãi, phổ biến trong các lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, cảnh quan, thiết kế... Chính vì thế nếu các bạn đang làm việc trong lĩnh vực này hoặc đang theo học lĩnh vực này thì việc tự học và trau dồi kiến thức về Sketchup 5.0 là rất cần thiết.


Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0
Download Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 - Phần mềm Tài liệu học Sketchup 5.0 căn bản và nâng cao

 

Nội dung giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 được biên soạn hoàn toàn bằng tiếng việt, bao gồm những kiến thức Sketchup 5.0 từ căn bản đến nâng cao, thích hợp dành cho mọi đối tượng tự học và ôn tập. Ngoài các nội dung kiến thức lý thuyết thì giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 còn có hình ảnh minh họa, bài tập vận dụng đi kèm để người học có thể dễ dàng thực hành ôn tập kiểm tra kiến thức cũng như nâng cao khả năng áp dụng sao cho chính xác và hiệu quả nhất.

Bên cạnh giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 còn có rất nhiều các giáo trình công nghệ thông tin khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như giáo trình Photoshop CS dành cho những ai đam mê tìm hiểu về các phần mềm chỉnh sửa ảnh, Với giáo trình Photoshop CS các bạn sẽ học tập được những kỹ năng chỉnh sửa ảnh trên Photoshop hữu ích nhất để áp dụng vào thực tế.

Hay giáo trình lập trình web cũng là một trong những tài liệu được những người yêu thích công nghệ thông tin muốn tìm hiểu và tham khảo, Toàn bộ nội dung giáo trình lập trình web hướng đến việc hướng dẫn người dùng cách lập trình website từ đơn giản đến chi tiết theo các phương pháp khoa học nhất.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình hướng dẫn sử dụng sketchup 5.0 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình hướng dẫn sử dụng Sketchup 5.0 VRAY


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm