download Giáo trình lập trình web Phiên bản zip

Giáo trình lập trình web

 Phiên bản zip

Download Giáo trình lập trình web - Tài liệu học lập trình web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2017

Giáo trình lập trình web dành cho những bạn có đam mê vói công nghệ hoặc mong muốn lập web để kiếm tiền. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiếp cận với thông tin, với Internet ngày càng tăng cao chính vì thế mà nắm bắt được nhu cầu đó những website được lập ra ngày càng nhiều hơn không nằm ngoài mục đích kiếm tiền. Giáo trình lập trình web sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất đồng thời giúp các bạn có thể thực hành và ứng dụng ngay vào công việc của mình.


Giáo trình lập trình web được Taimienphi.vn cung cấp được biên tập rất rõ ràng, nội dung súc tích, khoa học và trình bày dễ nhìn giúp bạn hoàn toàn có thể nắm vững được kiến thức của mình. Bạn đọ cũng có thể tìm hiểu thêm về giáo trình lập trình web php, giáo trình lập trình web ptit, giáo trình lập trình web với php....

giao trinh lap trinh web

1. Lập web không hề dễ

Khi bạn kích vào một tờ báo hoặc một trang phim sẽ có ngay những nhận xét hoặc bình phẩm rằng giao diện của web này nhìn xấu hoặc đẹp, chưa kể đến nội dung có hấp dẫn hay không mà người nhìn cần đánh giá vào giao diện, cách sắp xếp bố cục, màu sắc sao cho hài hòa, bắt mắt. Tuy nhiên để làm được một website đẹp không phải điều đơn giản mà cần kết hợp rất nhiều yếu tố, tốn thời gian, công sức cũng như nắm vững được những kiến thức cơ bản đến nâng cao thì mới có thể hoàn thành được.

Nắm được nhu cầu đó, Taimienphi.vn gửi tới các bạn giáo trình lập trình web nhằm cung cấp cho người học những kiến thức tổng quan, cơ bản nhất giúp các bạn có thể tự tao cho mình một giao diện web hoàn chỉnh đem về nguồn thu nhờ tạo website thuê hoặc tự kiếm tiền bằng chính wesite của mình.

Cũng là tài liệu lập trình, cuốn lập trình PHP căn bản sẽ rất hữu ích với những người đang có nhu cầu học lập trình với ngôn ngữ PHP, tài liệu lập trình PHP sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về những thao tác chính sửa dụng trong lập trình PHP.

2. Giáo trình lập trình web cung cấp những kiến thức gì?

Kiến thức tổng quan, cơ bản nhất

Giáo trình lập trình web đầu tiên sẽ cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản, giúp bạn có thể hiểu rõ được website là gì? Giới thiệu về website, cài đặt và cấu hình cơ bản của một website...ở những phần này người học cơ bản sẽ nắm được kiến thức tổng quan nhất và hiểu rõ hơn về những gì mà mình sẽ được học để ứng dụng vào thực tế.

Bao gồm cả kiến thức nâng cao

Giáo trình lập trình web ngoài cung cấp những kiến thức cơ bản còn mang tới cho các bạn những kiến thức nâng cao hơn về HTML, Javascript và CSS. Đây là bộ ba cơ bản giúp cấu thành nên một website hoàn chỉnh về mặt hình thức, giúp cho giao diện web của bạn sẽ đẹp hơn, hoàn chỉnh hơn và bạn cũng có thể tự tùy chỉnh theo ý muốn của mình.

Giáo trình lập trình web bằng HTML, DHTML và JAVASCRIPT cũng là tài liệu được nhiều người làm việc trong lĩnh vực lập trình quan tâm, tài liệu lập trình web bằng HTML, DHTML và JAVASCRIPT gồm các kiến thức lý thuyết và nhiều bài tập liên quan đến các ngôn ngữ này.

Trình bày ngắn gọn, súc tích

Giáo trình lập trình web được trình bày một cách ngắn gọn, khoa học nhất có thể, mục đích chính là giúp cho người học vận dụng và ứng dụng vào thực tế, nắm vững những kiến thức tổng quan. Việc tự học và làm được website là điều hoàn toàn có thể. Bạn không cần phải thuê người để tạo web, chi phí vừa đắt đỏ và vừa không theo ý muốn của mình.

3. Kiếm bội tiền từ website

Công nghệ ngày càng phát triển và việc nắm bắt cơ hội và kiếm tiền từ website đã không còn xa lạ với nhiều người. Đầu tiên bạn cần phải chọn thị trường tiềm năng. Nếu như bạn đang muốn kinh doanh hoặc muốn kiếm tiền trên mạng thì bạn phải làm đúng và đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đang cần hướng tới là gì?

Sau khi đã tìm ra được cơ hội và quyết định đi theo nó bạn cần tiến hành lập một website bằng việc tự tạo hoặc thuê IT làm web cho mình. Tốt nhất là bạn nên tự tạo nếu được bởi vừa tiết kiệm được chi phí vừa dễ dàng chỉnh sửa giao diện theo ý của mình.

Sau khi đã có ý tưởng tốt, xây dựng nội dung website thành công bạn cần phải dùng phương pháp seo để có thể tìm kiếm và lôi kéo khách hàng tham gia nhiều hơn vào trang web của mình bằng cách xây dựng các liên kết trên diễn đàn, thu hút lượng theo dõi, chia sẻ lên mạng xã hội...Nguồn thu từ bán hàng hoặc quảng cáo trên web sẽ không hề nhỏ nếu như website của bạn có lượng người truy cập lớn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop nếu như đang có nhu cầu tìm hiểu và học cách sử dụng phần mềm Photoshop để chỉnh sửa ảnh hoặc phục vụ cho công việc của mình. Giáo trình Photoshop bao gồm đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp dành cho mọi đối tượng tham khảo và nghiên cứu.

Cụ thể hơn với phần mềm Photoshop CS thì giáo trình Photoshop CS sẽ là tài liệu hữu ích để các bạn tham khảo với những kiến thức dành riêng cho phần mềm Photoshop CS. Giáo trình Photoshop CS sẽ cung cấp đến các bạn những kỹ năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hiện đại nhất dựa trên một phần mềm được thiết kế rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình lập trình web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình lập trình web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình lập trình web Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm