download Giáo trình Photoshop CS (Tài liệu học Photoshop CS 8.0)

Giáo trình Photoshop CS

 (Tài liệu học Photoshop CS 8.0)

Download Giáo trình Photoshop CS - Tài liệu học chỉnh sửa ảnh Photoshop

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/03/2018

Với những ai yêu thích công nghệ và đam mê tìm hiểu các phần mềm photoshop thì giáo trình Photoshop CS là tài liệu mà các bạn không thể bỏ qua. Với giáo trình Photoshop CS, các bạn có thể tự học ngay tại nhà những kỹ năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hiện đại nhất.


Giáo trình Photoshop CS hướng dẫn các bạn chỉnh sửa ảnh với phiên bản mới nhất của phần mềm là phiên bản 8.0, tài liệu sẽ hướng dẫn cụ thể các công cụ chỉnh sửa hình ảnh trong phần mềm, cách sử dụng chúng và ví dụ minh họa để hiểu kỹ hơn.

Photoshop CS là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ mà được sử dụng khá rộng rãi hiện nay, bởi tính năng chỉnh sửa ảnh của chúng khá tốt, các thợ ảnh, tiệm ảnh cưới bây giờ toàn sử dụng Photoshop để làm đẹp cho những tấm hình. Tuy nhiên đây là một trong những phần mềm khó sử dụng, chính vì vậy mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn cuốn sách này


Giáo trình Photoshop CS
Download Giáo trình Photoshop CS - Phần mềm Tài liệu học chỉnh sửa ảnh Photoshop

Giáo trình Photoshop CS trình bày rõ ràng, cụ thể về chỉnh sửa ảnh, giới thiệu hoàn chỉnh về các công cụ, cách cài đặt và sử dụng phần mềm như thế nào trong máy tính, cách làm để ghép ảnh, tạo một bức ảnh đẹp.

Photoshop CS được xem là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh không thể thiếu đối với những ai làm việc trong lĩnh vực thiết kế xử lý ảnh và những ai yêu thích, muốn học chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế mà tài liệu giáo trình Photoshop CS chắc chắn sẽ rất hữu ích để các bạn tham khảo và nâng cao kỹ năng chỉnh sửa ảnh của mình từ đơn giản cho đến nâng cao.

Các kiến thức trong giáo trình Photoshop CS được xây dựng thành từng chương, từng bài rấy chi tiết và khoa học. Điều này sẽ giúp cho người học dễ dàng tiếp cận các kiến thức một cách bài bản và dễ hiệu nhất, nâng cao khả năng tự học cho tất cả mọi người. Với những chương, bài kiến thức đã biết các bạn có thể bỏ qua và lựa chọn cho mình những kiến thức cần bổ sung. Với những ai muốn học photoshop từ đầu thì giáo trình này cũng là tài liệu rất lý tưởng.

Giáo trình Photoshop CS ngoài các nội dung lý thuyết thì có rất nhiều các bài tập thực hành để người học có thể thực hành ngay các kiến thức đã học. Các bài tập này đều được xây dựng rất đa dạng, sinh động, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị với Photoshop CS. Các bạn sẽ nâng cao cho mình những kỹ năng chỉnh sửa ảnh ở nhiều thao tác và phần mềm khác nhau.

Taimienphi.vn đã tổng hợp và cho đăng tải giáo trình Photoshop CS rất đầy đủ, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn rất nhiều thông tin hữu ích và bồi dưỡng cho bạn những kỹ năng chỉnh sửa ảnh tiến tiến nhất trên phần mềm này. Cách cài đặt Photoshop CS cũng rất đơn giản, các bạn có thể thực hiện thành công ngay lần đầu tiên.

Hiện nay phần mềm Photoshop có rất nhiều phiên bản khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Với những ai có nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu về cách sử dụng phần mềm Photoshop thì giáo trình Photoshop là tài liệu mà các bạn không thể bỏ qua. Toàn bộ kiến thức của giáo trình Photoshop bao gồm từ kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao, chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng vững vàng nhất.


Đặc điểm của Giáo trình Photoshop CS:

- Tài liệu cơ bản, bài tập về Photoshop cs
- Ví dụ minh họa, giới thiệu về các công cụ
- Cách sử dụng photoshop trên máy tính



Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình Photoshop CS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Photoshop CS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình photoshop cs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Photoshop CS (Tài liệu học Photoshop CS 8.0)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm