download Giáo trình Xác suất thống kê (Tài liệu xác suất thống kê)

Giáo trình Xác suất thống kê

 (Tài liệu xác suất thống kê)

Download Giáo trình Xác suất thống kê - Lý thuyết cơ sở của toán xác suất và thống kê

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2017

Xác suất thống kê là tài liệu giáo trình cung cấp cho các bạn học sinh, sinh viên cao đẳng, đại học những kiến thức về lý thuyết xác suất, thống kê. Những kiến thức này giúp sinh viên đi theo con đường nghiên cứu lý thuyết hoặc sử dụng trong việc giải toán xác suất trong công tác điều tra, tổng hợp và phân tích số liệu.


Xác suất thống kê gồm các nội dung về lý thuyết xác suất, thống kê, trả lời các câu hỏi thảo luận theo nội dung bài học, vận dụng kiến thức lý thuyết vào các bài tập, làm các bài tập thuộc dạng trắc nghiệm khách quan, các bài luyện làm ở nhà. Toán xác suất thống kê ban đầu có thể khó tiếp cận và phức tạp với hầu hết các sinh viên bắt đầu học nhưng càng về sau khi tìm được phương pháp học tập, bạn sẽ thấy khá dễ dàng.

Các bạn tham khảo thêm các Bài tập xác suất thống kê để thực hành với các bài tập cụ thể hơn. Các Bài tập xác suất thống kê được chúng tôi chọn lọc là những bài toán điển hình nhất trong lĩnh vực này.

giao trinh xac suat thong ke



Xác suất thống kê là một lĩnh vực được áp dụng khá nhiều trong thực tế, ví như công tác điều tra dân số, phân tích số liệu.  Giáo trình sẽ giúp sinh viên nắm vững được các phương pháp thống kê mô tả ( việc thu thập số liệu, tóm tắt, trình bày, tính toán) và thống kế suy luận (ước lượng, phân tích mối liên hệ, dự đoán hoặc ra quyết định)... tất cả nhằm áp dụng vào nhiều công việc trong thực tế.

Dành cho các học sinh lớp 10, lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 giúp các em học sinh ôn luyện, nắm chắc kiến thức về thống kê cùng các kỹ năng làm bài tập, bên cạnh đó lý thuyết và bài tập thống kê toán lớp 10 còn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho các học sinh trong các kỳ thi.

Nội dung tài liệu Xác suất thống kê:

- Lý thuyết cơ sở của toán xác suất, thống kê
- Gồm cả lý thuyết và bài tập
- Cung cấp cho học sinh các phương pháp thống kê
- Áp dung vào việc điều tra, phân tích số siệu


Liên kết tải về - [4,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Xác suất thống kê được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình xác suất thống kê là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Xác suất thống kê (Tài liệu xác suất thống kê)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm