download Giấy xác nhận sinh hoạt hè Phiên bản doc

Giấy xác nhận sinh hoạt hè

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận sinh hoạt hè - Phiếu nhận xét sinh hoạt hè

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Giấy xác nhận sinh hoạt hè là biểu mẫu xác nhận thời gian sinh hoạt hè tại địa phương dành cho các em học sinh trong thời gian nghỉ hè được nhà trường bàn giao về địa phương. Với mẫu xác nhận sinh hoạt hè, các em học sinh sẽ có ý thức hơn trong việc tận dụng thời gian nghỉ hè để hoạt động sinh hoạt tại địa phương hiệu quả nhất.


Giấy xác nhận sinh hoạt hè sẽ do cơ sở đoàn địa phương xác nhận cho các bạn học sinh. Các nội dung chính cần hoàn thành trong giấy xác nhận sinh hoạt hè bao gồm thông tin về học sinh, thời gian đăng ký sinh hoạt hè, các thông tin nhận xét, đánh giá ưu điểm, khuyết điểm và đưa ra xếp loại tương ứng một cách chính xác và khách quan nhất.


Giấy xác nhận sinh hoạt hè
Download Giấy xác nhận sinh hoạt hè - Phiếu nhận xét sinh hoạt hè

Đơn xin xác nhận công tác cũng là biểu mẫu được nhiều người quan tâm và cần sử dụng đến để đề nghị được xác nhận về việc công tác, làm việc tại cơ quan khác của bản thân, đơn xin xác nhận công tác sẽ do thủ trưởng cơ quan bạn đang công tác xác nhận và sau đó các bạn gửi về cơ quan làm việc chính thức của mình để thực hiện thủ tục xác nhận.

Ngoài ra giấy xác nhận thu nhập cũng được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây để các bạn lưu lại sử dụng ngay khi cần thực hiện các thủ tục chứng thực tài chính, thu nhập để thực hiện vay vốn ngân hàng hoặc trả góp, giấy xác nhận thu nhập cần nêu rõ mức thu nhập và được xác nhận bởi cơ quan làm việc các bạn đang công tác.



Liên kết tải về - [257,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy xác nhận sinh hoạt hè - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận sinh hoạt hè được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận sinh hoạt hè là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận sinh hoạt hè Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm