download GIFWrapped cho iPhone

GIFWrapped

 cho iPhone

Download GIFWrapped - Tìm kiếm và chia sẻ ảnh Gif cho iPhone, iPad

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2017

GIFwrapped là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu xử lý các tập tin ảnh GIF, trong đó bao gồm cả chức năng tìm và tải các ảnh GIF. Bên cạnh đó với sự giúp đỡ của công cụ này việc lưu trữ và chia sẻ ảnh động GIF trên thiết bị iOS của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Ứng dụng GIFWrapped cho iPhone sử dụng dịch vụ Dropbox để lưu trữ ảnh Gif và đồng bộ chúng trong kho dữ liệu ảnh của bạn. Đồng thời người dùng có thể sử dụng GIFWrapped để chia sẻ ảnh Gif với bạn bè, người thân thông qua iMessage.

GIF Share Overlay cũng là tiện ích có tính năng tương tự. GIF Share Overlay giúp người dùng tìm kiếm ảnh động GIF từ màn hình của một ứng dụng đang mở hay trang web và chia sẻ chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

gifwrapped

GIFWrapped cho iPhone với tính năng tìm kiếm thông minh sẽ hỗ trợ người dùng tìm kiếm ảnh GIF mà mình muốn một cách dễ dàng. Ngoài ra khi sử dụng Safari hoặc những ứng dụng trình duyệt khác, bạn có thể copy trực tiếp link ảnh GIF trên trình duyệt và nhanh chóng tải chúng về thiết bị của mình.

gifwrapped 2

 

Ngoài ra, nếu muốn tự tạo ảnh Gif cho mình, người dùng có thể sử dụng tiện ích GifBoom Animated GIF Camera for iPhone. Với GifBoom Animated GIF Camera for iPhone, bạn sẽ được cung cấp một công cụ tuyệt vời có khả năng tạo hình ảnh động ngay trên thiết bị di động của mình. Chắc chắn ứng dụng hữu ích này sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Để thay đổi và làm đẹp thanh Navigation bạn có thể sử dụng tiện ích Navbar Apps với nhiều tùy chọn về màu sắc và các thiết lập. Bên cạnh đó Navbar Apps còn có thể thiết lập màu sắc thanh điều hướng tương thích với các ứng dụng trên thiết bị khi hoạt động.

Các tính năng chính của GIFWrapped:

- Tìm kiếm ảnh GIF nhanh chóng

- Chia sẻ ảnh GIF qua tin nhắn iMessage

- Xem trước chất lượng, độ phân giải ảnh GIF

- Lưu trữ ảnh GIF trên Dropbox


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GIFWrapped được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gifwrapped là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GIFWrapped cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm