download Navbar Apps cho Android

Navbar Apps

 cho Android

Download Navbar Apps - Tùy chỉnh, thay đổi màu sắc Navigation cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/05/2023

Navbar Apps giúp người dùng tùy biến thanh Navigation trên thiết bị di động của mình một cách hữu ích. Với Navbar Apps, người dùng có thể lựa chọn giữa nhiều loại hình trang trí cho thanh điều hướng với các tùy chọn để thay đổi màu sắc và thiết lập một số vật dụng.


Thông thường trên các máy smartphone Android hiện nay có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, các phím này khá nhàm chán và khó thay đổi được nếu thiết bị bạn chưa Root. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể thay đổi và làm đẹp thanh Navigation này nhờ tiện ích Navbar Apps.

Bên cạnh đó, người dùng Android nếu muốn xem thông tin hệ thống trên thiết bị của mình có thể sử dụng tiện ích CPU-Z for Android, ứng dụng CPU-Z cho Android cho phép bạn xem thông tin như: loại vi xử lý đang sử dụng, tốc độ từng lõi CPU, thông tin về tải CPU… Từ đó bạn có thể nhận biết được chính xác các loại chi tiết bên trong CPU để thực hiện thay đổi hoặc nâng cấp khi cần thiết.

navbar apps

Ứng dụng Navbar cho phép người dùng tùy chọn màu sắc theo ý thích cho các phím điều hướng với mình. Đồng thời, bạn cũng có thể thiết lập màu sắc thanh điều hướng tương thích với các ứng dụng trên thiết bị khi hoạt động. WOW Navbars cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tùy chỉnh thanh điều hướng theo ý thích của mình. Ngoài ra WOW Navbars sử dụng dễ dàng mà không cần root hệ thống.

navbar apps 2

NavBar Apps cho Android còn cho phép người dùng biến thanh điều hướng của mình thành nơi hiển thị pin, thông báo lượng pin còn lại trên thiết bị. Khi pin của bạn càng ít thì màu đỏ dưới thanh sẽ càng nhiều. Bạn chỉ cần nhấn vào mục Battery để thực hiện thác vụ này.

Ngoài ra, nếu bạn muốn hiển thị nhiều thông tin hơn như lưu lượng sử dụng, bộ nhớ có thể sử dụng thêm ứng dụng Micro CPU Monitor. Sau khi cài đặt và sử dụng Micro CPU Monitor, tiện ích sẽ hiển thị thông tin về lưu lượng sử dụng CPU giúp người dùng giám sát những ứng dụng ngốn pin và gây tốn nhiều CPU nhất cho smartphone của mình.

Bạn tham khảo ứng dụng GIFWrapped tìm kiếm và chia sẻ ảnh động GIF trên thiết bị di động để gửi tới bạn bè. Với GIFWrapped bạn còn có thể xem trước chất lượng và độ phân giải hình ảnh.

Các tính năng chính của Navbar Apps:

- Tùy chỉnh màu sắc thanh điều hướng

- Thiết lập màu sắc thanh điều hướng tương thích với ứng dụng

- Hiển thị thông báo Pin


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navbar Apps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navbar apps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navbar Apps cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WOW Navbars 3/5 Tùy chỉnh thanh điều hướng trên Android
  • BTRoblox 5/5 Hỗ trợ thay đổi giao diện website Roblox
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm