download Google Search Console Web

Google Search Console

 Web

Download Google Search Console - Hỗ trợ quản trị website, tăng hiệu quả SEO

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/01/2020

Google Search Console là dịch vụ được cung cấp từ Google hoàn toàn miễn phí, với chức năng theo dõi, duy trì cũng như khắc phục các sự có liên quan đến trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm của Google. Google Search Console sẽ xác nhận Google có thể tìm và thu thập dữ liệu trang web của bạn, hiển thị dữ liệu và theo dõi lưu lượng tìm kiếm, phát hiện các lỗi trong việc lập chỉ mục của Google.


 

1. Giới thiệu về Google Search Console

Google Search Console là dịch vụ theo dõi Website của Google đồng thời cũng công cụ SEO được nhiều cá nhân và doanh nghiệp đang sở hữu website tin dùng. Chức năng chính của Google Search Console: hiểu rõ sitemap để tạo chỉ mục với Google, hiển thị dữ liệu và theo dõi lưu lượng tìm kiếm đối với website của bạn, phát hiện các lỗi trong việc lập chỉ mục của Google, thống kê link trỏ về website bạn hoặc link nội bộ.

google search console

Download Google Search Console, Hỗ trợ quản trị website, tăng hiệu quả SEO

Google Search Console còn khắc phục một số vấn đề mà website của bạn đang gặp phải, khả năng sử dụng trên thiết bị di động và các tính năng khác trong Tìm kiếm. Một số tính năng khác của ứng dụng: kiểm tra các hành động bất thường, spam về lượng truy cập website, kiểm tra vì sao website bị rớt top, xem tình hình Google Index...

2. Các đặc điểm chính của Google Search Console:

- Theo dõi kiểm tra website trên công cụ tìm kiếm Google.
- Hiểu rõ sitemap để tạo chỉ mục với Google.
- Hiển thị dữ liệu và theo dõi lưu lượng tìm kiếm.
- Phát hiện các lỗi trong việc lập chỉ mục.
- Hiển thị cho bạn những trang web liên kết đến trang web của bạn.

3. Soft liên quan

Keywords Everywhere cũng là công cụ SEO với chức năng tổng hợp dữ liệu từ khóa từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng, chi phí mỗi lần nhấp chuột ngoài ra Keywords Everywhere còn cho phép sao chép từ khóa trực tiếp từ Excel, chọn các bộ từ khóa bất kỳ trên Website.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Search Console được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google search console là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Search Console Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm