download Keywords Everywhere Cho Chrome

Keywords Everywhere

 Cho Chrome

Download Keywords Everywhere - Công cụ nghiên cứu, SEO từ khóa

Thu Hà  cập nhật: 10/01/2020

Keywords Everywhere cung cấp cho người dùng khối lượng lớn các thông tin và dữ liệu về từ khóa, hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng hỗ trợ trên cả trình duyệt Chrome và Firefox, nó tổng hợp dữ liệu từ nhiều công cụ SEO khác để giúp bạn có được các từ khóa tốt nhất cho dự án của mình, nhằm tăng tính cạnh tranh xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.


 

1. Giới thiệu về Keywords Everywhere

Keywords Everywhere là một trong công cụ SEO hàng đầu được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng, được cài đặt và hoạt động dễ dàng trên các trình duyệt phổ biến. Các chức năng chính: thu thập lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng, chi phí mỗi lần nhấp chuột, các dữ liệu bổ sung cho danh sách từ khóa của bạn. Các nguồn dữ liệu gồm Google Analytics, Search Console, Google Trends để giúp bạn có được những từ khóa tốt nhất.

keywords everywhere

Download Keywords Everywhere, Phân tích và so sánh từ khóa SEO

Keywords Everywhere cho phép người dùng sao chép từ khóa trực tiếp từ Excel và tải xuống chúng dưới dạng file Excel, CSV hoặc file PDF. Bạn có thể chọn bất ký bộ từ khóa nào trên bất kỳ website nào và nhấp chuột để lấy dữ liệu, hay xem khối lượng tìm kiếm từ khóa. Có 2 cách sử dụng KeywordEverywhere: nhấn vào biểu tượng KeywordEverywhere trong thanh tác vụ, hoặc dữ liệu từ khóa sẽ tự động hiển thị khi truy cập các trang web bất kỳ.

2. Các đặc điểm chính của Keywords Everywhere:

- Thu thập lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng.
- Sao chép từ khóa trực tiếp từ Excel.
- Chọn bộ từ khóa bất kỳ trên website.
- Xem khối lượng từ khóa tìm kiếm.

3. Soft liên quan

Answer The Public cũng là công cụ SEO đáng để thử nghiệm, hỗ trợ người dùng trong việc xây dựng chiến lượng nội dung để tìm câu hỏi, giới từ, so sánh, chữ cái và tìm kiếm liên quan, tính năng nổi bật nhất của Answer The Public chính là so sánh các từ khóa, thu thập dữ liệu từ khóa trên nhiều diễn đàn và blog.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keywords Everywhere được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keywords everywhere là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keywords Everywhere Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Answer The Public 3/5 Phân tích và so sánh từ khóa SEO
  • Ubersuggest 3/5 Công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho người làm SEO
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm