download Avast Online Security for Chrome  19.2.289

Avast Online Security for Chrome

  19.2.289

Download Avast Online Security for Chrome - Thu thập thông tin, đánh giá mức độ an toàn của trang web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/07/2019

Avast Online Security for Chrome là ứng dụng thu thập thông tin về các trang web bạn đang truy cập và thống kê, đánh giá mức độ an toàn của các trang web đó. Có thể nói, Avast Online Security for Chrome là một trong những tiện ích không thể thiếu bảo vệ bạn khỏi các website độc hại khi truy cập qua Chrome.


Tải Avast Online Security for Chrome, bạn dễ dàng bật hay tắt chức năng tự động chặn các chương trình theo dõi ngay trong cửa sổ popup của tiện ích trình duyệt này, cũng như truy cập nhiều cài đặt khác, đây là một phiên bản đến từ Avast được phân phối dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt.

Chính xác hơn, bạn có thể cấu hình Avast Online Security for Chrome để quét các website và tìm kiếm phần mềm độc hại, bảo vệ chính bạn khỏi các trang web lừa đảo. Tính năng "SiteCorrect" hỗ trợ bạn tìm kiếm và sửa các URL bị gõ sai.

Là tiện ích của trình duyệt web Chrome, Avast Online Security for Chrome có khả năng bật hay tắt các cửa sổ popup trên các trang hiển thị kết quả tìm kiếm.

Các tính năng chính của Avast Online Security for Chrome:

- Đánh giá mức độ an toàn của trang web.

- Tự động chặn chương trình theo dõi.

- Tìm kiếm phần mềm độc hại.



Liên kết tải về - [681 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast Online Security for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast online security for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast Online Security for Chrome 19.2.289


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm