download Gowdee cho Android

Gowdee

 cho Android

Download Gowdee - Tìm kiếm thông tin địa điểm du lịch, đặt phòng khách sạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/05/2017

Gowdee là lựa chọn vô cùng hữu ích dành cho khách du lịch, phượt thủ muốn khám phá những địa danh nổi tiếng trên đất nước Việt Nam. Gowdee giới thiệu tới bạn hàng ngàn địa điểm trải dài từ Bắc đến Nam, bao gồm: danh lam thắng cảnh nổi tiếng, địa điểm vui chơi giải trí, bãi biển hoang sơ, núi non hiểm trở, những địa điểm ít người biết đến...


Thông qua Gowdee người dùng sẽ được biết đến nhiều đặc sản tuyệt hảo, tìm kiếm những địa điểm ăn uống gần đó, bao gồm nhà hàng, những quán ăn ngon-bổ-rẻ mà chỉ có người dân bản địa sành ăn uống mới biết.

gowdee

Gowdee cung cấp danh sách khách sạn từ bình dân đến cao cấp, homestay hay nhà bè, và cả những địa điểm cắm trại. Bên cạnh đó ứng dụng còn mang đến cho bạn nhiều ưu đãi giảm giá cực kì hấp dẫn, bạn có thể so sánh giá cả các khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ nhất và đặt phòng khách sạn trực tuyến ngay trên ứng dụng. MyTravel Vietnam cũng là tiện ích có tính năng tương tự. MyTravel Vietnam cho phép người sử dụng có được các thông tin về các vị trí, quán ăn, giải trí… Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm mọi điểm đến một cách dễ dàng trên đất nước Việt Nam.

gowdee 2

Gowdee hướng dẫn đường đi, thông tin liên lạc và cách đặt vé tàu xe, máy bay, địa điểm cho thuê xe máy,...Không chỉ có vậy, ứng dụng còn giúp bạn lên lịch trình và chi phí cho chuyến đi một cách hợp lý nhất, đảm bảo không bỏ sót các địa điểm du lịch, phượt thú vị nhất Việt Nam. Hotels cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn tiếp cận với hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng trong các chuyến du lịch, đặc biệt Hotels còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khi đặt phòng trực tuyến, cập nhật kịp thời những ưu đãi từ các khách sạn, nhà nghỉ.

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một tiện ích để tra cứu thông tin về các dịch vụ du lịch thì iVietnamtravel là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. iVietnamtravel cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ du lịch như: lịch sử, phương tiện giao thông, giờ, lễ hội, địa điểm, đặc sản, quà lưu niệm, nơi ở. Đây đều là những thứ rất quan trọng cho người có nhu cầu đi du lịch.

Các tính năng chính của Gowdee:

- Giúp người dùng khám phá địa điểm du lịch mới

- Tìm kiếm đặc sản địa phương

- Đặt phòng khách sạn

- Gợi ý lịch trình và chi phí

- Đánh giá địa điểm


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gowdee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gowdee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gowdee cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hotel Deals 5/5 Ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • Vntrip 4/5 Đặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • HotellookTìm kiếm, đặt phòng khách sạn giá rẻ
  • FabHotelsĐặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
  • RedDoorzĐặt phòng khách sạn ưu đãi
  • MytourĐặt phòng khách sạn nhanh chóng
  • OYOĐặt phòng khách sạn với ưu đãi hấp dẫn
  • Go2JoyĐặt phòng khách sạn nhà nghỉ ngắn ngày
  • QuickstayApp đặt phòng khách sạn theo giờ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm