download Hexaron Icon Pack cho Android

Hexaron Icon Pack

 cho Android

Download Hexaron Icon Pack - Icon cho Android, cá nhân hóa giao diện điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2020

Hexaron Icon Pack là ứng dụng cho phép người dùng thay đổi giao diện màn hình mặc định trên các thiết bị Android thông qua bộ sưu tập icon phong phú. Hexaron Icon Pack sử dụng các hiệu ứng chuyển động tự nhiên để mang đến giao diện màn hình độc đáo cho điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...


Hexaron Icon Pack cung cấp cho người dùng bộ sưu tập icon phong phú, bao gồm trên 1.350 icon hình lục giác phẳng full HD 192 x 192 pixels, trong đó có Icon Back và Icon Mask, được thiết kế dựa trên đồ họa vector và được vẽ lại cẩn thận. Tất cả icon được cập nhật và bổ sung hàng tháng và kèm theo phần tài liệu trợ giúp cho người dùng mới.

Bemmer Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon hình phẳng được nhiều người sử dụng giúp bạn dễ dàng thay đổi cho giao diện màn hình, cũng như tương thích với nhiều Launcher trên thiết bị, Bemmer Icon Pack cập nhật và bổ sung icon hàng tháng để bạn có thêm những lựa chọn trong việc cá nhân hóa màn hình.

Hexaron Icon Pack tương thích với nhiều Launcher, sử dụng theme Material Design với màu sắc tươi sáng, dễ nhìn và các hiệu ứng chuyển động tự nhiên, gợi mở về tính năng của ứng dụng. Ngoài ra, Hexaron Icon Pack còn bao gồm phần wallpaper dựa trên đám mây và một công cụ request icon ngay trong ứng dụng.

Hay bạn có thể lựa chọn Sunoi Icon Pack với trên 1350 icon phẳng full HD cùng với bộ hình nền đẹp mắt để bạn tạo màn hình với phong cách riêng, Sunoi Icon Pack sử dụng bộ theme Material Design và cập nhật bổ sung liên tục các icon hàng tháng để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng Hexaron Icon Pack:

 

- Trên 1350 icon hình lục giác phẳng full HD 192 x 192 pixels

- Toàn bộ icon đều được thiết kế dựa trên vector và được vẽ lại cẩn thận

- Icon Back & Icon Mask

- Sử dụng theme Material Design

- Sử dụng wallpaper dựa trên dịch vụ đám mây

- Cập nhật và bổ sung icon hàng tháng

- Công cụ request icon ngay trong ứng dụng

- Kèm theo tài liệu trợ giúp và FAQ

- Tương thích với nhiều Launcher



Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hexaron Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hexaron icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hexaron Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm