download Học tốt Anh văn (Sách học tốt tiếng Anh)

Học tốt Anh văn

 (Sách học tốt tiếng Anh)

Download Học tốt Anh văn - Tài liệu giúp học giỏi tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2018

Học tốt Anh văn là tài liệu học Anh văn hiệu quả cho những ai mới bắt đầu cũng như muốn cải thiện và cũng có kiến thức tiếng Anh của mình. Đây là E-book được cung cấp dưới định dạng CHM với nội dung là đưa ra cho người học những bí quyết để học Anh văn được hiệu quả về tất cả các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


Học tốt Anh văn khuyên bạn nên học tiếng Anh bằng cách nghe thường xuyên, thậm chí là nghe một cách vô thức trên đài, tivi, điện thoại.  Tài liệu cung cấp cho bạn những kênh phát thanh dành cho những người đã học qua tiếng Anh, những kênh truyền hình nổi tiếng thế giới như CNN, BBC, NBC, ESPN...

Học tốt Anh văn còn kèm theo các giáo trình và sách tham khảo Anh văn được tác giả sưu tầm từ những nguồn uy tín để người học theo đó tìm tài liệu học. Hy vọng với cẩm nang này sẽ giúp những ai muốn học tiếng Anh nghiêm túc sẽ nâng cao được trình độ của mình.


Học tốt Anh văn
Download Học tốt Anh văn - Phần mềm Tài liệu giúp học giỏi tiếng Anh

Ngoài ra để học tốt hơn môn Anh Văn thì các em học sinh có thể tham khảo mẫu đơn xin học thêm hè để làm đơn gửi lên nhà trường để đăng ký học thêm môn Anh văn ngay tại trường trong kì nghỉ hè. Mẫu đơn xin học thêm hè cần nêu rõ thông tin về học sinh, môn học đăng ký học thêm để nhà trường sắp xếp sao cho hợp lý nhất.

Bên cạnh đó với các em học sinh có nhu cầu đăng ký học bán trú thì các em hoặc các bậc phụ huynh có thể tham khảo và sử dụng ngay đơn xin học bán trú để làm đơn gửi lên nhà trường con em mình đang theo học. Đơn xin học bán trú cần nêu rõ thông tin về học sinh, phụ huynh, lý do đăng ký học bán trú và cam kết tuân thủ nội quy, quy định của nhà trường.

Các nội dung chính của Học tốt Anh văn:

- Bí quyết học Anh văn hiệu quả
- Cung cấp những kênh phát thanh và truyền hình tiếng Anh
- Kèm theo các tài liệu tham khảo



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Học tốt Anh văn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tốt Anh văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tốt anh văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tốt Anh văn (Sách học tốt tiếng Anh)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm