download Mẫu đơn xin học thêm hè 2022

Mẫu đơn xin học thêm hè

 2022

Download Mẫu đơn xin học thêm hè - Đơn đăng ký học hè

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn xin học thêm hè là biểu mẫu đăng ký xin học thêm tại nhà trường trong thời gian nghỉ hè. Việc làm đơn xin học thêm hè có thể do các em học sinh tự đăng ký hoặc do các bậc phụ huynh chuẩn bị, tùy theo từng cấp học. Mẫu đơn xin học thêm hè dưới đây được Taimienphi.vn chia sẻ có thể sử dụng cho các em học sinh từ cấp mầm non đến cấp THPT. Mời các bạn lưu lại tham khảo và sử dụng khi cần thiết.


Mẫu đơn xin học thêm hè là biểu mẫu dành cho các bậc phụ huynh, các em học sinh khi có nhu cầu muốn đăng ký học thêm trong kì nghỉ hè tại nhà trường để bổ sung kiến thức. Theo quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo hiện nay thì nhà trường chỉ được phép dạy thêm khi các học sinh và phụ huynh tình nguyện đăng ký.

Đối với các cấp học từ mầm non cho đến Tiểu học, THCS và THPT thì kì nghỉ hè thường kéo dài trong vòng 2 tháng. Chính vì thế bên cạnh việc cho các em học sinh vui chơi, giải trí trong hè thì việc cho con em mình đi học hè thêm cũng được rất nhiều các bậc phụ huynh mong muốn. Việc học hè giúp các em học sinh ôn lại kiến thức năm học cũ và chuẩn bị kiến thức cho năm học mới rất hiệu quả. Chính vì thế, mọi người có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin học thêm hè dưới đây để làm đơn gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Còn với các em sinh viên muốn học bổ sung cho đủ tín chỉ hay dành cho các học phần còn thiếu, các em phải làm đơn xin học bổ sung gửi lên ban giám hiệu nhà trường để được sắp xếp thời gian học, trong đơn xin học bổ sung cần có thông tin sinh viên, các học phần đăng ký học bổ sung, nêu rõ nguyện vọng xin được học trong thời gian nào.


Mẫu đơn xin học thêm hè
Download Mẫu đơn xin học thêm hè

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin học thêm hè bao gồm:

- Các thông tin cá nhân của người làm đơn

- Thông tin về học sinh muốn đăng ký học hè. Thông thường với cấp mầm non, tiểu học và THCS thì việc làm đơn xin học thêm hè sẽ do phụ huynh viết. Các bậc phụ huynh cần ghi rõ họ tên, địa chỉ, tên con theo học trong trường, tên lớp các em đang học.

- Bên cạnh đó người làm đơn cần ghi rõ lý do xin học thêm hè cho con em mình tại trường để nhà trường xem xét và trả lời.

Các quy định về việc làm đơn xin học thêm hè:

- Tùy theo quy định của mỗi nhà trường, mỗi cấp học mà mẫu đơn xin học thêm hè sẽ có những nội dung khác nhau cần thêm bớt. Mọi người cần căn cứ vào quy định mà nhà trường nơi các em học sinh theo học đưa ra để làm đơn xin học thêm hè sao cho đầy đủ và chính xác nhất.

- Mẫu đơn xin học thêm hè có thể viết tay hoặc soạn thảo bằng văn bản đánh máy. Với các em học sinh khi tự mình làm đơn xin học thêm hè, các em cần viết tay để gửi lên ban giám hiệu nhà trường, để nhà trường nắm được nguyện vọng học tập và sắp xếp sao cho phù hợp nhất.

- Nội dung mẫu đơn xin học thêm hè cần trình bày sạch sẽ, khoa học, rõ ràng.

- Mẫu đơn xin học thêm hè phải có Quốc hiệu và Tiêu ngữ đúng chuẩn văn bản hành chính theo quy định.

- Người làm đơn xin học thêm hè cần đưa ra cam kết về việc tuân thủ quy định, nội quy của nhà trường trong thời gian học hè.

Ngoài ra, mẫu đơn xin đăng ký học cải thiện điểm cũng được các bạn sử dụng nhằm xin phép nhà trường được học cải thiện điểm các học phần đã thi trong thời gian hè, nội dung của mẫu đơn xin đăng ký học cải thiện điểm cần trình bày rõ thông tin môn học và điểm số của học kỳ trước của môn học cần cải thiện.

Hiện nay với tất cả các trường khi có nhu cầu dạy thêm hè cho học sinh thì đều phải có đơn xin học hè tự nguyện từ các bậc phụ huynh và các em học sinh. Chính vì thế các gia đình có con em có nhu cầu đăng ký học thêm tại trường thì việc tham khảo mẫu đơn xin học hè là rất cần thiết, giúp các bạn nhanh chóng hoàn thiện biểu mẫu đơn từ và tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo. Tuy nhiên tùy theo quy định của từng trường mà mọi người có thể thêm, bớt các nội dung sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, trong năm học nếu các em học sinh có nhu cầu đăng ký học thêm môn học nào đó để bồi dưỡng kiến thức thì các phụ huynh có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin học thêm để đăng ký học thêm với ban giám hiệu nhà trường. Về nội dung cần trình bày trong mẫu đơn xin học thêm thì mọi người cần ghi rõ thông tin cá nhân của học sinh, môn học có nhu cầu đăng ký, lý do đăng ký để nhà trường tiếp nhận và trả lời theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin học thêm hè - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học thêm hè được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học thêm hè là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học thêm hè 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm