download Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp Phiên bản doc

Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp - Biên bản thỏa thuận thuê chuyên gia trong nước

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/01/2018

Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp cần trình bày những nội dung gì và cách thức trình bày ra sao là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi có nhu cầu thành lập hơpj đồng thuê chuyên gia cao cấp. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây để ứng dụng cho công việc của mình ngay khi cần.


Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp cũng giống như các mẫu hợp đồng thông thường, phải ghi rõ các căn cứ để thành lập hợp đồng, thời gian, địa điểm diễn ra việc ký kết hợp đồng. Tiếp đó là các thông tin cá nhân của bên thuê chuyên gia và bên chuyên gia. Nội dung hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp cần ghi rõ các công việc mà chuyên gia đó cần thực hiện, quy định về tiền công, các khoản hỗ trợ, về quyền và nghĩa vụ của cả hai bên.

Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp
Download hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp

Thông thường thì hợp đồng thuê chuyên gia trong nước và hợp đồng thuê chuyên gia nước ngoài sẽ có sự khác nhau. Nếu là hợp đồng thuê chuyên gia nước ngoài thì cần soạn thảo bằng ngôn ngữ chung là tiếng anh. Ngoài ra bản hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp sẽ được lập thành 2 bản có hiệu lực như nhau, mỗi bên sẽ giữ một bản để làm căn cứ thực hiện trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng.

Ngoài hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp thì Taimienphi.vn còn sưu tầm thêm rất nhiều các mẫu hợp đồng khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như hợp đồng lao động được sử dụng để ký kết thỏa thuận về việc lao động giữa người lao động và đơn vị sử dụng lao động, việc ký kết hợp đồng lao động là rất cần thiết để các bên đảm bảo quyền lợi cũng như có căn cứ để thực hiện các nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê chuyên gia cao cấp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm