download Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà 2022

Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà

 2022

Download Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà - Thanh lý kết thúc hợp đồng thuê nhà

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà là mẫu hợp đồng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho dịch vụ thể nhà, hợp đồng được coi là thủ tục khi hết hợp đồng thuê nhà để tránh được những rắc rối về sau. Các bạn có thể tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu thanh lý hợp đồng dưới đây để có thể tiến hành làm hợp đồng dễ dàng khi cần thiết.


Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà là mẫu hợp đồng được sử dụng giữa bên cho thuê doanh nghiệp và bên cho thuê là một đơn vị hay là một cá nhân nào đó, sau khi hợp đồng chấm dứt phải sử dụng mẫu hợp đồng thanh lý này để tránh được những tranh chấp về mặt pháp lý không đáng có sau này. 

Nội dung của mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà cũng tương tự như những bản hợp đồng khác bao gồm có quốc hiệu, tiêu ngữ, tên hợp đồng địa chỉ được cập nhật chi tiết và rõ ràng nhất. Trong hợp đồng bao gồm thông tin của các bên cho thuê nhà, và bên thuê nhà, với đầy đủ thông tin từ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh, địa chỉ thường trú. Đối với các trường hợp là cồng ty hay doanh nghiệp thì cụ thể tên công ty, trụ sở chính, giấy chứng nhận kinh doanh, giấy ủy quyền, tên đại diện. 

 

Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà

 

Download Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà

 

Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà còn có những điều khoản mà hai bên đã thống nhất và đồng ý chấm dứt hợp đồng thuê nhà từ thời gian cụ thể là bao nhiêu, những vấn đề về các bên xác nhận cũng như cam kết giữa các bên, đảm bảo hợp đồng có hiệu lực đúng với thời gian đã được ghi trong hợp đồng. Các bên cùng tham gia xác nhận việc thanh toán hoàn trả đầy đủ các khoản tiền, mọi vấn đề có liên quan tới nội dung trong hợp đồng, hai bên cùng thỏa thuận cam kết không có mâu thuẫn hay bất kỳ kiếu nại gì về sau. Cũng giống như mẫu hợp thuê nhà, sau bản hợp đồng thanh lý hợp đồng được ký kết hai bên sẽ tiến hành ký kết tại phòng công chức thành phố, và từ khi đó hợp đồng thuê nhà ký kết trước đó sẽ không còn giá trị nữa, hợp đồng thanh lý sẽ được lập thành 3 bản, mỗi bên giữ một bản và có gia trị tương đương nhau. 

 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu hợp đồng khác như hợp đồng thuê nhà ở hay mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư cùng với rất nhiều những mẫu văn bản giấy tờ khác, với các mẫu hợp đồng thuê nhà, thuê chung cư này bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến để áp dụng sử dụng. 

 


Liên kết tải về - [77,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thanh lý hợp đồng thuê nhà 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm