download Keep Trainer Cho Android

Keep Trainer

 Cho Android

Download Keep Trainer - Ứng dụng tập gym miễn cho điện thoại và máy tính bảng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2022

Keep Trainer là một ứng dụng miễn phí dành cho di động với tính năng cung cấp các bài tập thể dục để bạn có một thân hình thon gọn và săn chắc, Keep Trainer được đánh giá là một trong những ứng dụng sức khỏe tốt nhất 2018, một huấn luyện viên tại nhà của hàng ngàn người tập thể dục.


Với hơn 400 bài tập đa đạng, Keep Trainer sẽ giúp cho người dùng theo dõi chế độ tập luyện và sự thay đổi của cơ thể. Và cũng giống như nhiều ứng dụng sức khỏe khác, bạn có thể tìm thấy các bài tập đốt cháy mỡ thừa, giảm cân và các bài tập cơ như: HIIT (tập cardio cường độ cao), tập cơ bụng, cơ mông và cơ chân săn chắc, tập cơ đùi, tăng độ dẻo dai, giảm béo, tăng cơ bắp và rèn luyện thể lực.

keep trainer

Tải Keep Trainer - Ứng dụng tập thể hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Keep Trainer sẽ được học qua các video hướng dẫn của các huấn luyện viên thể dục và thể hình chuyên nghiệp. Các chuyên gia sẽ giúp bạn tập trung và hình thành thói quen tập thể dục, đạt được mục tiêu đã đặt ra bằng các hướng dẫn bằng giọng nói, hình động mô tả chi tiết và các video hướng dẫn cụ thể. Những chỉ dẫn tập luyện sinh động sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin mình cần.

Curso de Ingles Gratis học tiếng Anh trên mobile cung cấp cho người dùng rất nhiều bài học với âm thanh, tài liệu và cách phát âm chuẩn, Curso de Ingles Gratis có mọi thứ bạn cần để học tiếng Anh cho dù là người mới bắt đầu hay đã có nền tảng kiến thức nhất định.

keep trainer 2

Download Keep Trainer cho Android - Ứng dụng tập gym miễn cho điện thoại và máy tính bảng

Đặc biệt, dựa vào thói quen và mục tiêu của riêng bạn, các huấn luyện viên thể hình Keep Trainer sẽ phát triển một kế hoạch luyện tập dành riêng cho bạn. Dù là một vận động viên dạy dạn kinh nghiệm hay người mới bắt đầu, bạn cũng có thể tìm thấy bài tập phù hợp nhất với tình trạng thể lực của bản thân. Không cần các thiết bị chuyên nghiệp đắt tiền như ở phòng tập gym, chỉ cần sử dụng cơ thể để luyện tập.

Glute Workout cũng là ứng dụng luyện tập thể dục miễn phí được thiết kế dành riêng cho phái nữ, Glute Workout đưa phương pháp tập thể dục lên một tầm cao mới và amng lại cho bạn nhiều trải nghiệm luyện tập vùng mông khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keep Trainer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keep trainer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keep Trainer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Home Workout 3/5 Ứng dụng tập thể hình dành cho phái nam trên thiết bị di động
  • Female Fitness 3/5 Ứng dụng tập thể hình và giảm cân trên thiết bị Android
  • Gym Trainer and Fitness CoachỨng dụng hướng dẫn tập Gym qua di động
  • Women WorkoutỨng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho nữ
  • BodBotỨng dụng hướng dẫn tập thể hình tại nhà cho Android, iPhone
  • JEFITỨng dụng tập thể dục miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Perfect PostureỨng dụng tập thể dục tại nhà
  • 30 Days Women WorkoutỨng dụng thể dục cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm