download Curso de Ingles Gratis Cho Android

Curso de Ingles Gratis

 Cho Android

Download Curso de Ingles Gratis - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/02/2019

Curso de Ingles Gratis là một ứng dụng học tập hữu ích dành cho các thiết bị di động Android giúp người sử dụng cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình, với Curso de Ingles Gratis bạn chỉ cần khởi động ứng dụng và học theo các video theo từng chủ đề khác nhau, xong ghi nhận sự phản hồi từ ứng dụng.




Curso de Ingles Gratis được coi như một khóa học tiếng Anh miễn phí với 50 bài học đi kèm với âm thanh, văn bản và cách phát âm. Tiện ích cung cấp gần như đầy đủ mọi thứ cho việc học tiếng anh với 3 cấp độ (Basic - Intermediate và Advanced). Bên cạnh đó là phần đánh giá để người học tự kiểm tra sự tiến bộ của mình.

curso de ingles gratis

 

Download Curso de Ingles Gratis - Ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Curso de Ingles Gratis, người dùng có thể luyện nghe căn bản, học tiếng Anh từ các đoạn hội thoại. Tiện ích bao gồm tuyển tập video anh văn từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn luyện nghe tiếng Anh một cách hiệu quả. Bên cạnh đó là tuyển tập các cụm từ tiếng Anh thường gặp, có phát âm, phân theo nhiều chủ đề đa dạng do đó bạn có thể học tiếng Anh theo chủ đề mà bạn thích.

English Listening cũng là ứng dụng học tiếng anh giao tiếp được nhiều người dùng yêu thích và tải về, English Listening cũng giúp bạn học tiếng Anh qua những đoạn hội thoại thú vị, bài học được chia làm nhiều cấp độ khác nhau.

curso de ingles gratis 2

Tải Curso de Ingles Gratis cho Android - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho mobile

Với những bài học đa dạng, video sinh động giúp việc học tiếng Anh giao tiếp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy trải nghiệm ngay ứng dụng Curso de Ingles Gratis để luyện kỹ năng giao tiếp ngay thôi.

Dynamics 365 là ứng dụng hỗ trợ kinh doanh được phát triển bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu Microsoft, Dynamics 365 cung cấp cho các nhân viên bán hàng, đại lý và giám sát viên công cụ tốt nhất để quản lý dữ liệu của họ.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Curso de Ingles Gratis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat curso de ingles gratis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Curso de Ingles Gratis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm