download Kiểm tra kiến thức Toán 8 7.0

Kiểm tra kiến thức Toán 8

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Toán 8 - Bộ đề ôn tập kiến thức Toán 8

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2018

Kiểm tra kiến thức Toán 8 là phần mềm được xây dựng với ngân hàng các câu hỏi kiến thức toán 8 đầy đủ bao gồm 1904 câu hỏi. Các nội dung kiến thức được mô phỏng trong phần mềm này đều bám sát vào các kiến thức trong sách giáo khoa toán 8. Vì thế phần mềm này rất hữu ích cho các giáo viên trong việc giảng dạy môn học này.


Đối tượng hướng đến của phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 8 không chỉ có các giáo viên mà các em học sinh cũng có thể sử dụng phần mềm này để ôn luyện và kiểm tra kiến thức môn học Toán trong năm học lớp 8. Cơ sở dữ liệu của phần mềm này bao gồm 1613 câu hỏi tự luận và thêm 291 câu hỏi trắc nghiệm. Các câu hỏi này sẽ được hệ thống tự động sắp xếp, đan xen để tạo thành một đề kiểm tra hoàn chỉnh.

kiem tra kien thuc toan 8

Kiểm tra kiến thức Toán 8

Phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 8 cho phép người dùng có thể khởi tạo được nhiều loại đề kiểm tra khác nhau từ các đề kiểm tra 15 phút cho đến đề kiểm tra 1 tiết và đề kiểm tra cuối học kì. Ngoài các đề kiểm tra trực tuyến thì người dùng có thể lựa chọn các đề kiểm tra trực tiếp theo từng chủ đề kiến thức để ôn tập một cách bài bản, hệ thống và có trọng tâm.

Kiến thức Toán 8 phần Pascal là một trong những nội dung khó mà các em học sinh cần ôn tập kỹ lưỡng, bài tập Pascal lớp 8 là tài liệu tổng hợp rất nhiều các dạng bài toán về Pascal để các em học sinh thực hành củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài, bài tập Pascal lớp 8 đều có lời giải đi kèm để các em học sinh kiểm tra lại đáp án của mình và tự đánh giá lực học của mình chính xác nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 8 được thiết kế hoàn toàn mở, cho phép các giáo viên sau khi khởi tạo các đề kiểm tra thành công thì vẫn có thể chỉnh sửa, bổ sung thêm các nội dung cần thiết vào các câu hỏi sao cho phù hợp nhất. Các thao tác nút lệnh trên phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 8 cũng rất đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Phần mềm này còn có thể kết nối dễ dàng với máy in để in các đề kiểm tra ra giấy rất thuận tiện.

Ngoài phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 8, thì các em học sinh và các thầy cô giáo có thể chuẩn bị kiến thức ôn tập môn Toán cho năm học sau qua phần mềm kiểm tra kiến thức Toán 9. Đây là năm học cuối cấp vì thế việc ôn tập và thực hành là rất quan trọng.

Không chỉ cần học tốt môn Toán mà Ngữ văn cũng là môn học rất quan trọng mà các em học sinh cần chú trọng, tài liệu bài văn mẫu lớp 8 tổng hợp rất nhiều các bài tập làm văn hay nhất dành cho các em học sinh lớp 8 tham khảo và nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn cho mình, qua các bài văn mẫu lớp 8 các em cũng sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới để đạt điểm cao trong các đề thi Ngữ văn trong năm học này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Toán 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức toán 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Toán 8 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm