download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 7.0

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 6

 7.0

Download Kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 - Tổng hợp lý thuyết và bài tập Vật Lý lớp 6

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2018

Phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 là một trong những phần mềm hỗ trợ học tập và giảng dạy môn Vật lý dành cho các giáo viên và học sinh tham khảo. Các nội dung kiến thức trong phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 được xây dựng đều dựa vào nội dung trong sách giáo khoa vật lý 6. Phần mềm này được áp dụng trong việc ôn luyện và kiểm tra rất hiệu quả.


Cơ sở dữ liệu của phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 là ngân hàng bao gồm 935 câu hỏi bao gồm cả các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Các kiến thức này nằm trong chương trình cả năm học vì thế người sử dụng có thể yên tâm dùng cho cả học kì 1 và học kì 2. Hơn thế nữa, phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 được thiết kế rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

kiem tra kien thuc vat ly 6

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 6

Môn Vật lý 6 là môn học khá mới với các em học sinh lớp 6 khi vừa vào học cấp THCS. Chính vì thế việc định hướng cho các em một phương pháp học tập, rèn luyện các kiến thức môn Vật lý 6 là rất quan trọng và cần thiết. Ngoài việc học và làm bài trên lớp thì các em học sinh có thể thực hành làm các đề kiểm tra từ phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 6. Phần mềm này cho phép người dùng tự tạo các đề kiểm tra một cách dễ dàng, các bạn có thể tạo được các đề kiểm tra trực tuyến hay dựa vào các chủ đề kiến thức để tạo các đề kiểm tra theo chủ đề kiến thức.

Ngoài phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 6, thì các bạn học sinh lớp 6 có thể chủ động tìm hiểu thêm về phần mềm kiểm tra kiến thức Vật Lý 7 để giúp các em có định hướng học tập, rèn luyện và kiểm tra các kiến thức môn vật lý lớp 7 để chuẩn bị cho năm học sau. Việc học tốt kiến thức môn vật lý lớp 6 cũng là nền tảng rất quan trọng để các em học tốt môn Vật lý ở cấp THCS.

Để học tốt môn Ngữ văn lớp 6 thì các em học sinh có thể tham khảo thêm tổng hợp các bài văn mẫu lớp 6 hay nhất để tìm hiểu cách viết một bài tập làm văn hay và hoàn chỉnh nhất, các bài tập làm văn trong tài liệu bài văn mẫu lớp 6 đều chọn lọc từ những bài tập làm văn hay nhất, chắc chắn sẽ hữu ích cho các em học sinh để hoàn thiện kỹ năng viết văn của mình.

Bên cạnh đó muốn học tốt môn Tiếng anh thì việc học từ vựng tiếng anh rất cần thiết, các em học sinh lớp 6 có thể lưu lại tài liệu tổng hợp từ vựng tiếng anh lớp 6 để học và ôn tập bất cứ khi nào, giúp các em cải thiện kiến thức về từ vựng tiếng anh của mình, hơn thế nữa tổng hợp từ vựng tiếng anh lớp 6 được xây dựng bám sát vào kiến thức sách giáo khoa tiếng anh lớp 6 vì thế chắc chắn sẽ giúp các em học sinh học tốt môn tiếng anh trong năm học này.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 107, 108, 109 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tài liệu giải toán lớp 7 chủ đề hướng dẫn giải bài tập trang 107, 108, 109 SGK Toán 7 Tập 1 được cập nhật khá đầy đủ với nhiều nội dung hữu ích. Các bạn hoàn toán có thể nắm bắt được kiến thức lý thuyết cũng như hệ thống hướng dẫn giải bài bám sát chương trình sgk toán 7. Mời các bạn cùng theo dõi để quá trình học tập diễn ra dễ dàng và hiệu quả nhất nhé
  • Tổng đài vay tiền Home Credit
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu có nhu cầu đăng ký vay Home Credit online, hỏi đáp thủ tục vay tiền, thanh lý hợp đồng Home Credit, các bạn có thể gọi tổng đài vay tiền Home Credit để được giải đáp trực tiếp, tổng đài 24/7 của Home Credit luôn sẵn sàng để giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.
  • Tổng đài Tamo, vay tiền trực tuyến
    Tamo là ứng dụng cho vay online hạn mức thấp, hỗ trợ vay nhanh 15 triệu chỉ bằng CMND. Trong quá trình đăng ký khoản vay, thanh toán khoản vay, quản lý hồ sơ vay trực tiếp trên website (Tamo.vn), nếu
  • Giải toán 4: Cách giải bài dạng Tìm 2 số khi biết tổng và hiệu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Việc tìm 2 số khi biết tổng và hiệu của chúng được thực hiện thế nào? Để giải quyết những dạng bài này chúng ta cùng nhau tìm hiểu Giải toán 4: Cách giải bài dạng Tìm 2 số khi biết tổng và hiệu. Cùng với những hướng dẫn giải toán và kiến thức lý thuyết đưa ra phương pháp giải bài tập cụ thể, hi vọng sẽ giúp quá trình giải toán lớp 4 trở nên dễ dàng và hiệu quả nhất
  • Số điện thoại FE Credit, công ty tài chính, tiêu dùng cá nhân
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    FE Credit là một tổ chức tín dụng cho vay tài chính uy tín ở thị trường Việt Nam. Hiện tại ngoài đến cơ sở, chi nhánh, liên hệ qua số điện thoại FE Credit, nhân viên cũng sẽ hỗ trợ nhanh chóng về vay vốn cũng như giải đáp các thắc mắc, thậm chí là khiếu nại. Nếu bạn đang có ý định vay tiền..., hãy lưu lại ngay số điện thoại tổng đài FE Credit miễn phí này.
  • Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 10/4/2020, Hiện tượng Quang điện trong
    By Chipu
    Các em học sinh lớp 12 cùng theo dõi video Học trực tuyến môn Vật lý lớp 12 ngày 10/4/2020, Hiện tượng Quang điện trong để học bài 31 trong Sách giáo khoa môn Vật lý lớp 12 cụ thể và chi tiết nhất.
  • Giải bài tập trang 47 SGK toán 4
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề hướng dẫn giải bài tập trang 47 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4 - Tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó, giúp các em học sinh hiểu rõ hơn được từ phần lý thuyết đến
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ở bài trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu nội dung cũng như cách giải bài tập trang 45 SGK toán 2 - Tìm một số hạng trong một tổng để nắm bắt được kiến thức dễ dàng hơn nhé. Với nội dung bài học này các bạn học sinh có thể tham khảo chi tiết tài liệu giải toán lớp 2 để biết được những hướng dẫn ôn lý thuyết và làm bài tập cụ thể hơn. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Mẫu đơn đăng ký, yêu cầu phổ biến
    Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, Đơn đăng ký thành viên, Đơn yêu cầu trợ giúp pháp lý là những mẫu đơn đăng ký, đơn yêu cầu phổ biến được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ
  • Số tổng đài Sacombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Số tổng đài Sacombank là số nào? Gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ cần liên hệ đến đâu và giải quyết ra sao cho hợp lý và câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là những người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank. Số tổng đài Sacombank được chúng tôi cập nhật đầy đủ và chi tiết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo và liên hệ để giải quyết những thắc mắc, rủi ro hay tư vấn dịch vụ của ngân hàng một cách dễ dàng nhất.
  • Học trực tuyến môn Vật lý lớp 10 ngày 3/4/2020, Cấu tạo chất - Thuyết động học phân tử chất khí
    Video Học trực tuyến môn Vật lý lớp 10 ngày 3/4/2020, Cấu tạo chất - Thuyết động học phân tử chất khí sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây. Các bạn học sinh lớp 10 cùng theo dõi để bổ sung các
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Số tổng đài Vietinbank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Số tổng đài Vietinbank cũng giống với các tổng đài của ngân hàng khác, trong những trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ gặp phải sự cố hay các vấn đề làm ảnh hưởng đến công việc các bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay đến tổng đài ngân hàng để giải quyết nhanh chóng và hợp lý nhất, số điện thoại số tổng đài Vietinbank được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo và sử dụng hợp lý nhất với nhu cầu của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra kiến thức vật lý 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra kiến thức Vật Lý 6 7.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm