download Lạc Việt Vebrary Mới nhất

Lạc Việt Vebrary

 Mới nhất

Download Lạc Việt Vebrary - Phần mềm quản lý thư viện chuyên nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2022

Lạc Việt Vebrary là phần mềm quản lý nguồn lực thông tin thư viện tiện lợi nhất theo mô hình tiên tiến, với gần 20 năm phát triển và liên tục cập nhật Lạc Việt Vebrary mang đến giải pháp tin học hóa, phục vụ và truy cập từ xa vô cùng hiệu quả dành cho các nhà quản lý thư viện.


Giới thiệu Lạc Việt Vebrary:

Phần mềm quản lý thư viện Lạc Việt Vebrary được tích hợp các nghiệp vụ, quy trình của thư viện, khả năng khai thác, kết nối đến cộng đồng thư viện thế giới, đây cũng là phần mềm quản lý thư viện duy nhất ở Đông Nam Á có tên trong danh sách Tổ chức quốc tế về phát triển và bảo trì chuẩn ứng dụng mượn liên thư viện ILL ASMA được thư viện Quốc gia Canada kiểm chứng nghiệp vụ.

lac viet vebrary

Tải Lạc Việt Vebrary - Phần mềm quản lý thư viện chuyên nghiệp

Lạc Việt Vebrary là công cụ giúp quản lý toàn diện quy trình nghiệp vụ của một thư viện điện tử hiện đại. Chẳng hạn như phân hệ bổ sung cho phép thư viện sưu tầm, xây dựng và phát triển vốn tài liệu thư viện, hỗ trợ hiệu quả công tác quản lý, báo cáo tài chính trong thư viện.

lac viet vebrary 2

Download Lạc Việt Vebrary - Phần mềm quản lý thư viện đa năng

Đối với quy trình tổ chức kho lưu trữ và bảo quản, Lạc Việt Vebrary giúp phân hệ kiểm kê cho phép thư viện nắm rõ hiện trạng vốn tài liệu thư viện, lập kế hoạch sắp xếp, hiệu chỉnh kho và các chính sách bảo quản, quản lý và phát triển vốn tài liệu thư viện. Phần mềm Lạc Việt Vebrary cũng giúp phân hệ quản trị hệ thống, quản lý báo cáo, cho phép thư viện thực hiện việc quản lý toàn bộ chính sách, quy trình hoạt động của thư viện và thống kê báo cáo số liệu liên quan tới công tác nghiệp vụ....

Bạn tham khảo thêm phần mềm quản lý thư viện mang tên Libol, phần mềm quản lý vừa sở hữu nhiều chức năng nổi bật, lại vừa có giá thành rẻ, nên việc sử dụng cũng đáp ứng được nhiều đối tượng người dùng hơn, trong quá trình làm việc phần mềm Libol sẽ giúp phân loại các loại đầu sách trong thư viện, theo dõi số lượng nhập xuất tài liệu nâng cao hiệu quả trong công tác và quản lý thư viện.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lạc Việt Vebrary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lạc việt vebrary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lạc Việt Vebrary Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm