download Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib - Quản lý hoạt động thư viện, đầu sách

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/08/2020

Các thư viện hiện nay đều sử dụng một phần mềm quản lý thư viện nhằm giúp cho công tác quản lý thư viện trở nên thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn, trong đó, phần mềm quản lý thư viện TV.Lib được các nhà quản lý sử dụng nhằm giảm thiểu thời gian, công sức và chi phí phục vụ cho việc quản lý.


Ứng dụng khoa học - công nghệ vào nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội đã góp phần làm biến đổi các lĩnh vực đó một cách nhanh chóng, trong đó, việc phát triển các phần mềm giúp quản lý các ngành liên quan tới tri thức, thông tin, tài liệu như thư viện ngày càng được chú trọng và đầu tư hơn, vì vậy, phần mềm quản lý thư viện TV.Lib được ra đời đã phục vụ được nhu cầu bức thiết của các nhà quản lý, giúp cho việc quản lý được thực hiện một cách triệt để và phục vụ được các lợi ích chung của cộng đồng.

phan mem quan ly thu vien tv lib

Download Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib - Quản lý hoạt động thư viện, đầu sách

Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib được xem là một giải pháp toàn diện, hỗ trợ thực hiện công tác quản lý tại các trung tâm thư viện, học liệu được thực hiện chuyên nghiệp hơn, trong đó, phần mềm quản lý thư viện TV.Lib có một số phân hệ sau:

- Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib phân hệ bổ sung - biên mục giúp các nhà quản lý có thể quản lý toàn bộ tài nguyên của thư viện, thực hiện các thao tác biên mục, quản lý kho chi tiết, cụ thể hơn. Phân hệ tài liệu số giúp thực hiện toàn bộ các thao tác từ việc lên biên mục, cho đến việc đưa tài liệu ra khai thác sử dụng được thực hiện một cách khoa học.

- Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib phân hệ ấn phẩm nhiều kỳ giúp tự động hóa và tối ưu hóa các nghiệp vụ quản lý đặc thù cho mọi dạng ấn phẩm định kỳ.

- Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib giúp quản lý các thông tin liên quan đến bạn đọc, thông tin nhiều bạn đọc hướng đến, qua đó, đưa ra các báo cáo liên quan.

- Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib theo dõi được quá trình mượn, trả tài liệu của người đọc, qua đó, tránh được tình trạng mất mát, thất lạc tài liệu của thư viện.

- Với phần mềm, các nhà quản lý và bạn đọc có thể dễ dàng tra cứu được tài liệu mà mình đang muốn tìm thông qua nhan đề, tên tác giả hoặc đơn giản là bằng các từ khóa liên quan,...

Với các phân hệ trên, người dùng phần mềm quản lý thư viện TV.Lib sẽ cảm thấy dễ dàng trong việc sử dụng các thao tác có trên phần mềm phục vụ cho việc quản lý các công tác thư viện. Bên cạnh TV.Lib, phần mềm quản lý thư viện VLib cũng nhận được những đánh giá cao từ người sử dụng, một vài chức năng chính của phần mềm quản lý thư viện Vlib là có khả năng quản lý dữ liệu lớn, quản lý đa dạng các loại tài liệu khác nhau dưới dạng hình ảnh, âm thanh, video...các bạn có thể so sánh để lựa chọn được một phần mềm hữu ích nhất dành cho việc quản lý trong tương lai.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý thư viện mang tên Libol, phần mềm quản lý vừa sở hữu nhiều chức năng nổi bật, lại vừa có giá thành rẻ, nên việc sử dụng cũng đáp ứng được nhiều đối tượng người dùng hơn. Trong quá trình làm việc phần mềm Libol sẽ giúp phân loại các loại đầu sách trong thư viện, theo dõi số lượng nhập xuất tài liệu nâng cao hiệu quả trong công tác và quản lý thư viện. 

Website của nhà phát hành đang được bảo trì.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện tv.lib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện TV.Lib Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm