download Phần mềm quản lý thư viện Libol Link Trang chủ

Phần mềm quản lý thư viện Libol

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý thư viện Libol - Hỗ trợ quản lý các hoạt động của thư viện

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Là một trong những phần mềm quản lý thư viện có giá thành rẻ, tính năng nổi bật và dễ dàng sử dụng, phần mềm quản lý thư viện Libol hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các thư viện lớn, giúp việc quản lý tất cả các hoạt động của thư viện được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.


Lựa chọn được một phần mềm quản lý thư viện hiệu quả sẽ giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng tiến hành các công việc quản lý của mình một cách triệt để nhất, trong đó, sự ra đời của phần mềm quản lý thư viện Libol, giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn tốt để thực hiện các công tác, nghiệp vụ thư viện, giúp tài nguyên có trong thư viện của mình có thể dễ dàng liên kết với các thư viện khác nhau trên thế giới. Việc nhiều thư viện lớn ưu tiên sử dụng phần mềm quản lý thư viện Libol đã chứng minh được rằng, phần mềm Libol đã đáp ứng được xu hướng và nhu cầu thiết thực của đông đảo người dùng hiện nay.

phan mem quan ly thu vien libol

Download Phần mềm quản lý thư viện Libol

Phần mềm quản lý thư viện Libol sở hữu một số tính năng nổi bật sau:

- Phần mềm quản lý thư viện Libol giúp hỗ trợ phân loại các đầu sách trong thư viện, theo dõi được số lượng nhập, xuất dữ liệu,...

- Phần mềm quản lý thư viện Libol có khả năng liên kết với các thư viện và các thông tin trực tuyến trên Internet.

- Phần mềm Libol tích hợp các thiết bị mã vạch, thẻ từ, các thiết bị mượn trả tự động, qua đó, các nhà quản lý có thể dễ dàng theo dõi được số lượng mượn, trả và hạn trả của các đầu sách.

- Phần mềm quản lý Libol có khả năng hỗ trợ đa ngôn gữ, tìm kiếm toàn văn, có khả năng tùy biến cao, thông tin tra cứu đa dạng, phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau.

- Phần mềm quản lý thư viện Libol phân quyền người sử dụng giúp cho việc bảo mật thông tin có trong hệ thống một cách chặt chẽ.

- Giúp hỗ trợ hệ thống thư viện nhiều kho, tương thích với mô hình kho đóng và kho mở,...

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý thư viện Libol còn sở hữu một giao diện đẹp mắt, dễ dàng theo dõi, sử dụng. Ngoài ra, các bạn có thể so sánh phần mềm này với phần mềm quản lý thư viện FACEWORKS để tìm được những tính năng nổi bật riêng của hai phần mềm trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mình. Chức năng chính của phần mềm quản lý thư viện FACEWORKS mà được người sử dụng đánh giá cao như là giúp quản lý thông tin của bạn đọc, tìm kiếm hồ sơ, thông tin của bạn đọc ở nhiều trường dữ liệu khác nhau, nâng cao hiệu quả trong việc quản lý và cấp thẻ thành viên...

Nằm trong top những phần mềm quản lý thư viện chất lượng và có hiệu quả tối ưu nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm TCSOFT-LIB, một trong những phần mềm được đánh giá cao về tính năng, nâng cao hiệu quả quản lý các đầu sách trong thư viện, theo dõi số lượng nhập xuất trong thư viện, thông qua phần mềm quản lý thư viện TCSOFT-LIB việc kết nối với các thư viện thông tin trực tuyến cũng trở nên hiệu quả chính xác hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện Libol được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện libol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện Libol Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm