download Lịch sử việt nam qua các triều đại (Tìm hiểu lịch sử Việt Nam)

Lịch sử việt nam qua các triều đại

 (Tìm hiểu lịch sử Việt Nam)

Download Lịch sử việt nam qua các triều đại - Sơ lược lịch sử việt nam qua các triều đại phong kiến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2018

Lịch sử việt nam qua các triều đại cung cấp cho bạn các kiến thức về lịch sử đất nước ta qua các thời kỳ lịch sử phong kiến mà bất cứ người Việt Nam nào cũng cần biết.Tài liệu thống kê các nội dung từ các nguồn trên Internet, được trình bày theo hệ thống các chủ đề và diễn biến thời gian, phục vụ hiệu quả cho học tập và nghiên cứu.


Lịch sử việt nam qua các triều đại có nội dung chính là trình bày sự hình thành phát triển của các triều đại phong kiến nước ta gồm: Thời kỳ trước độc lập, thời nhà Ngô, sau đó phát triển sang nhà Đinh, Tiền Lê, nhà Lý, nhà Trần, nhà Hồ, nhà Hậu Trần, Hậu Lê, Tây Sơn, nhà Nguyễn. Lịch sử đất nước được phát ảnh rõ nét qua những triều đại này.


Lịch sử việt nam qua các triều đại
Download Lịch sử việt nam qua các triều đại - Phần mềm Sơ lược lịch sử việt nam qua các triều đại phong kiến
Lịch sử việt nam qua các triều đại còn thống kê thêm các thái Thượng Hòa, các vị vua, các triều đại khác nhau. Phần phụ lục nói đến một số nhân vật nổi tiếng đã có những đóng góp rất lớn trong sự phát triển của đất nước. Ngoài ra còn thông tin về sự ra đời của quốc hiệu Việt Nam, quốc kỳ,....

Bên cạnh thông tin hữu ích về nội dung lịch sử Việt Nam qua các triều đại Tải Miễn Phí cũng cập nhật và chia sẻ rất nhiều tài liệu chọn lọc có liên quan khác như bài dự thi bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào một trong những nội dung tìm hiểu đang rất được đẩy mạnh trong công tác giáo dục chung hiện nay, với việc sưu tầm nhiều tuyển tập bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào sẽ giúp ích cho bạn trong việc hoàn thiện mẫu bài dự thi của mình, để cho bài dự thi của mình được trở nên hoàn hảo hơn từ hình thức tới nội dung bạn đọc tuyển tập mẫu bìa bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam Lào, tùy thuộc vào từng nội dung mà bạn lựa chọn mà bạn có thể tìm cho mình một mẫu bìa bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam Lào để áp dụng sử dụng nhé. 


Nội dung chính của Lịch sử việt nam qua các triều đại:

- Trình bày về các triều đại phong kiến Việt Nam
- Sự phát triển đất nước qua các thời kỳ
- Một số vị vua, nhân vật nổi tiếng có đóng góp lớn cho đất nước



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Lịch sử việt nam qua các triều đại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch sử việt nam qua các triều đại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch sử việt nam qua các triều đại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch sử việt nam qua các triều đại (Tìm hiểu lịch sử Việt Nam)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm