download Coowon Browser 1.6.8.0

Coowon Browser

 1.6.8.0

Download Coowon Browser - Trình duyệt web dành cho game thủ

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/10/2022

Coowon Browser là trình duyệt được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ của trình duyệt Google Chrome quen thuộc, được đánh giá là trình duyệt thích hợp cho các game thủ với nhiều tính năng thú vị. Ngoài khả năng duyệt web tốc độ cao, chế độ làm việc linh hoạt thì Coowon Browser còn cung cấp nhiều tiện ích mở rộng, kiểm soát tốc độ game, đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản chơi game, hỗ trợ các thao tác chuột.


 

Giới thiệu Coowon Browser - Trình duyệt dành cho game thủ

Coowon Browser được xem là trình duyệt lý tưởng cho việc chơi game online, có thể kết hợp với các tổ hợp phím nóng và thao tác chuột để điều khiển game,  giúp game chạy mượt mà, tránh lag và rất ít khi bị lỗi. Với việc download và sử dụng Coowon Browser bạn cũng có thể kiểm soát tốc độ chơi game, chơi ở nhiều tài khoản cùng lúc và chơi game ở chế độ an toàn và ẩn danh, nếu bạn thích chơi game trực tuyến với bạn bè thì đây chính là một hỗ trợ vô cùng tuyệt vời. Hiện Coowon Browser mới chỉ hoạt động trên nền tảng máy tính, chưa có phiên bản Coowon Browser for Android hay Coowon Browser APK hay Coowon iOS.. tuy nhiên bản có thể tham khảo bản Coowon Browser Portable không cần cài đặt. 

tai coowon browser

Coowon Browser - Duyệt web nhanh, chơi game dễ dàng

Coowon Browser là trình duyệt web hoàn toàn mới hỗ trợ các game thủ tối đa với một số tính năng giúp chơi game tốt hơn, nhờ tải Coowon Browser mà các game thủ có thể tiết kiệm thời gian chơi game, thao tác nhanh chóng do tốc độ lướt web cực nhanh bên cạnh đó nó còn hỗ trợ một số thao tác khác như thao tác chuột, kéo, nhấp đúp chuột để đóng tab… tất cả tạo nên một trình duyệt lý tưởng mà các game thủ đang chờ đợi.

Tính năng kiểm soát tốc độ chơi game giúp các game thủ có thể chủ động hơn trong lúc chơi, bạn có thể thiết lập tốc độ chơi game nhanh hơn hoặc chậm hơn theo ý muốn, nếu các trình duyệt khác chơi game làm chậm tốc độ kết nối thì với Coowon Browser sự cố này sẽ được giải quyết triệt để, tăng tốc độ chơi game, trải nghiệm tuyệt vời hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các phần mềm tăng tốc chơi game chuyên dụng hơn, chẳng hạn như Speed Gear có thể điều chỉnh tốc độ chơi game theo ý muốn.

download coowon browser

Coowon Browser - Trình duyệt có nhiều tính năng cho chơi game trực tuyến

Tính năng Multi-login tab là điểm hấp dẫn của trình duyệt hỗ trợ tối đa cho các game thủ bởi với nó người dùng có thể đăng nhập nhiều tài khoản khác nhau trên nhiều tab, nếu bạn muốn đăng nhập 2 tài khoản trên cùng một game để chơi với 2 nhân vật khác nhau thì trình duyệt Coowon Browser có thể giải quyết vấn đề này.

Coowon Browser có khả năng tìm kiếm nhanh chóng bằng thao tác kéo thả, chỉ cần lựa chọn một từ hoặc cụm từ nào đó trong văn bản và kéo thả nó chương trình tìm kiếm sẽ tự hoạt động và hiển thị kết quả tìm kiếm Google cho người dùng.  Coowon Browser hỗ trợ mở lại các tab đã đóng với một click chuột duy nhất, với nút được thiết kế trên thanh menu của trình duyệt người dùng có thể khôi phục lại các tab đã đóng trước đó. Coowon Browser là trình duyệt đầu tiên hỗ trợ Gamepad, tính năng này giúp bạn đối chiếu nút của Gamepad với các nút trên bàn phím và tạo ra combo để hỗ trợ chơi các game không hỗ trợ Gamepad trực tiếp. 

Những tính năng chính của Coowon Browser:

- Trình duyệt hỗ trợ chơi game
- Đăng nhập nhiều tài khoản trên nhiều tab
- Điều chỉnh tốc độ chơi game
- Mở lại các tab đã đóng
- Hỗ trợ gamepad
- Còn nhiều tính năng hấp dẫn khác

Trình duyệt liên quan

Nhắc đến các trình duyệt dành cho các game thủ thì TangoBrowser cũng là một cái tên đáng để trải nghiệm với bộ công cụ cho phép bạn thay đổi giá trị game, tăng tốc chơi các game trực tuyến thông qua chức năng can thiệp sâu vào các thông số game, bên cạnh đó TangoBrowser sẽ phát huy những tác dụng cheat game tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng phím tắt, tự động hack game.

Phiên bản Coowon for Mac

Coowon Browser cũng hỗ trợ trên nền tảng Mac với đầy đủ các chức năng cho game thủ như thực hiện các nhiệm vụ tự động, khả năng kiểm soát tốc độ game, Coowon for Mac cho phép đăng nhập nhiều tài khoản game cùng lúc, hỗ trợ cho các thao tác chuột, tìm kiếm game, hỗ trợ gamepad của Logitech và gamepad tương thích với XBox, bạn có thể download Coowon trên nền tảng Mac tại đây.

Cách cài Coowon Browser

MẹoCách cài Coowon Browser

Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp hoặc đơn giản chỉ là thích chơi game hãy tải và cài Coowon Browser trên máy tính để chơi game thú vị hơn, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tải Coowon và cài trình duyệt này.

Cách sử dụng Coowon Browser

MẹoCách sử dụng Coowon Browser

Bên cạnh những chức năng cơ bản mà hầu hết các trình duyệt khác đều có thì Coowon Browser lại có những tính năng trợ giúp cho việc chơi game trên trình duyệt cho các game thủ như click đúp để đóng tab, đăng nhập nhiều tài khoản trên các tab... bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng chi tiết trình duyệt này.

 

 


Liên kết tải về - [36.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coowon Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coowon browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coowon Browser 1.6.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yandex.Browser 4,5/5 Trình duyệt web tốc độ cao
  • Chromodo 2/5 Duyệt web tốc độ cao, an toàn, bảo mật
  • OsirisTrình duyệt web tốc độ cao
  • SlimjetDuyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download
  • NoxBrowserTrình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
  • Spark BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • Speed BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • OperaDuyệt web tốc độ cao
  • Google Chrome 64 bitTrình duyệt web tốc độ cao
  • Browser NTrình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm