download Lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần File PDF

Lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần

 File PDF

Download Lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần - Lời dẫn chương trình sinh hoạt dưới cờ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/08/2019

Mẫu lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp cho các bạn có lời dẫn chương trình vào buổi chào cờ đầu tuần hay, ý nghĩa nhất, từ đó làm lễ chào cờ thêm long trọng hơn.



Lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần gồm có các nội dung như đánh giá, nhận xét hoạt động của từng khối, từng lớp, khen thưởng, xử phạt, xếp loại ... Nếu bạn chưa có lời dẫn hay, các bạn có thể tải lời dẫn chương trình sinh hoạt dưới cờ đầu tuần trong bài viết này.

loi dan chuong trinh chao co dau tuan

Lời dẫn hay cho chương trình chào cờ đầu tuần

Lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần

loi dan chuong trinh chao co dau tuan 2

loi dan chuong trinh chao co dau tuan 3

loi dan chuong trinh chao co dau tuan 4

Lời dẫn này có thể do giáo viên cũng có thể do học sinh trong trường dẫn. Các bạn cùng tham khảo lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần này để có lời dẫn hay nhất cho lễ chào cờ đầu tuần mỗi tuần.

Vào ngày 5/9 hàng năm, các trường đều bắt đầu làm lễ khai giảng để chính thức bước vào năm học mới. Và trong lễ khai giảng đó không thể thiếu được lời dẫn khai giảng, lời dẫn này sẽ do MC đọc, dẫn dắt chương trình với trình tự nhất định.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn chương trình chào cờ đầu tuần File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm