download Mahjong Free Cho Android

Mahjong Free

 Cho Android

Download Mahjong Free - Game mạc chược trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2020

Mahjong Free là game mạt chược miễn phí dành cho người chơi trên hai hệ điều hành Android và iOS. Bạn có thể chơi ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, từ sơ cấp cho đến cao cấp.



Mahjong Free hay còn gọi là mạt chược, một môn chơi cờ nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Hoa cho đến ngày nay, có thể chơi đến 4 hay 6 người chơi cùng lúc. Đây là một game rất hay và vui, mang tính giải trí cao dành cho người chơi.

mahjong free

Download Mahjong Free - Game mạc chược trên mobile

Trò chơi sử dụng các quân bài giống nhau với các hình ảnh in trên quân bài dựa trên các chữ cái và biểu tượng của người Trung Quốc. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm và ghép hết những quân bài lại với nhau và "Ù", giành chiến thắng trên bàn chơi.

Mahjong Free được thiết kế với hình nền đẹp mắt và những quân bài có giao diện khác nhau, người chơi sẽ không bị nhàm chán khi tham gia. Đăc biệt game còn có chế độ âm thanh của trò chơi rất sống động khiến người chơi thư giãn và thoải mái tận hưởng không gian thân thiện và có những giây phút chơi game thư thái.

Paper Toss Boss là game ném giấy và các vật phẩm khác để tăng điểm và nhận thưởng vui nhộn dành cho thiết bị di động Android và iOS. Paper Toss Boss có đồ họa đơn giản, nhiều màu sắc sống động, mang đến cho người chơi những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt Mahjong Free hỗ trợ trên nhiều thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể chơi với người hoặc máy ở bất cứ đâu. Luật chơi vẫn giữ được những nét truyền thống và đặc sắc vốn có của nó. Ngoài ra game còn sở hữu nhiều chế độ chơi khác nhau chờ bạn khám phá.

mahjong free 2

Tải Mahjong Free - Game dạng cờ bàn trên điện thoại

Tính năng nổi bật của Mahjong Free

- Giao diện thiết kế đơn giản, đồ họa đẹp

- Sở hữu nhiều chế độ chơi khác nhau

- Có bảng hướng dẫn chơi dành cho người mới

- Âm nhạc được gợi cảm hứng từ nền văn hóa cổ xưa

Construction Simulator 2 thuộc thể loại game mô phỏng xây dựng khá thú vị dành cho điện thoại. Trong Construction Simulator 2, bạn sẽ có cơ hội làm quen và điều khiển nhiều loại máy xây dựng khác nhau như máy xúc, máy ủi, cần cẩu... Trở thành ông trùm trong ngành xây dựng với những kiến trúc theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mahjong Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mahjong Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm