download Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam Phiên bản doc

Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam

 Phiên bản doc

Download Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam - Thông báo tuyển lao động Việt Nam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam sẽ được đại diện các nhà thầu và chủ đầu tư sử dụng nhằm đưa ra đề nghị tuyển lao động cho từng vị trí gói thầu để giúp dự án nhanh chóng được thực hiện theo đúng dự kiến trước đó giữa chủ đầu tư và nhà thầu.


Bài viết giới thiệu đến các bạn mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam được các nhà thầu và chủ đầu tư sử dụng nhằm đề nghị tuyển lao động thực hiện hợp đồng thầu dựa theo phương án sử dụng lao động trong hồ sơ trúng thầu. Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam được soạn khá đơn giản nhưng đáp ứng được toàn bộ những thông tin chi tiết, theo đúng yêu cầu chung hiện nay, vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng mẫu công văn này.


Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam
Download Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam - Thông báo tuyển lao động Việt Nam

 

Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam gồm một số thông tin cụ thể mà bạn cần phải thực hiện như thời gian cụ thể ra công văn, tên UBND tỉnh, thành phố, ghi rõ số hợp đồng, hai bên ký kết, tên gói thầu, dự án, địa điểm thực hiện và giá ký hợp đồng, tên nhà thầy nước ngoài,... Bên cạnh đó, các bạn sẽ phải cung cấp những thông tin liên quan đến tên hợp đồng, tên nhà thầu trúng thầu, địa chỉ đăng ký tại nước, số điện thoại, địa chỉ chi nhánh, văn phòng đại điện hoặc văn phòng điều hành tại Việt Nam, số giấy phép thầu, thời gian thực hiện hợp đồng, các nội dung cần đề nghị tuyển lao động,...

Ngoài mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam thì các đơn vị doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế để thực hiện giải trình các vấn đề vướng mắc với cơ quan thuế theo đúng quy định, khi làm mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế cần nêu rõ tên đơn vị, cơ quan, lý do giải trình, nội dung giải trình chi tiết, rõ ràng.

Sau khi mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam được hoàn tất, đại diện nhà thầu nước ngoài và chủ đầu tư sẽ ký kết vào công văn nhằm xác nhận việc tuyển lao động Việt Nam để thực hiện hợp động là đúng theo phương án sử dụng lao động đã kê khai trong hồ sơ dự thầu trước đó và công văn chính thức có hiệu lực thực hiện. Toàn bộ những thông tin trong công văn sẽ được căn cứ dựa trên mẫu hồ sơ dự thầu mà các nhà thầu đã gửi đến nhà đầu tư để tham dự thầu.

Mẫu công văn đề nghị khen thưởng là biểu mẫu do các cơ quan lập ra để gửi đến các cơ quan cấp trên có thẩm quyền đề nghị khen thưởng các cá nhân có thành tích nổi bật trong quá trình công tác và làm việc, mẫu công văn đề nghị khen thưởng cần nêu rõ thông tin về người được khen thưởng, hình thức khen thưởng để làm căn cứ xem xét và phê duyệt theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn tuyển lao động việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn tuyển lao động Việt Nam Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm